Top 10+ cách xử lý bồn cầu bị nghẹt giấy hay nhất đừng bỏ lỡ

Nhiều người có thói quen sinh hoạt xong vứt giấy vệ sinh vào bồn cầu. Tình trạng này cứ tiếp diễn lâu ngày sẽ gây ra ứ đọng, chất thải không thoát đi xuống. Việc này không chỉ gây bất tiện, khó khăn mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến một phần của cuộc sống, sinh hoạt các nhân của các thành viên trong gia đình. Để khắc phục những tình trạng này, giúp gia đình có thể sinh hoạt thoải mái, chúng tôi xin chia sẻ cách thông bồn cầu bị tắc do giấy vệ sinh đơn giản tại nhà dễ dàng thực hiện mà tốn ít chi phí.

Nguyên nhân bồn cầu bị tắc do giấy vệ sinh

Bồn cầu bị nghẹt giấy là một trong những vấn đề mà hầu như tất cả mọi gia đình đều sẽ phải ít nhất một lần trong đời. Bạn có thể không ngờ rằng, một ngày không xa nào đấy, giấy vệ sinh sẽ trở thành một “hung thủ” có thể gây ra tình trạng bồn cầu bị nghet. Vậy bạn có biết nguyên nhân khiến bồn cầu bị tắc do giấy vệ sinh là từ đâu không?

📌 Việc đầu tiên chúng ta phải kể đến đó chính là thói quen của khá nhiều người là sau khi đi vệ sinh xong thường vất giấy vào bồn cầu. Bởi có một số loại giấy có thể tan trong nước nhưng cũng có một số loại giấy sẽ tan chậm thậm chí là không thể tan được trong nước. Do vậy sẽ dễ dàng gây nên tình trạng bồn cầu bị ngẹt giấy ảnh hưởng rất lớn đến quá trình sinh hoạt.

📌 Việc sử dụng quá nhiều giấy vệ sinh cũng sẽ khiến cho bồn cầu gia đình bạn trở nên bị tắc nghẽn, nghẹt. Nhìn chung, khi đi vệ sinh, người lớn thường có ý thức hơn nên sẽ chỉ sử dụng một lượng giấy vừa đủ. Nhưng với trẻ con, chúng còn nhận thức kém nên đôi khi thường sử dụng rất nhiều giấy khi đi vệ sinh. Điều này đã vô tình làm cho bồn cầu bị nghẹt giấy.

📌 Do giấy vệ sinh không có độ phân hủy tốt. Như ta vẫn thường thấy rằng, gia đình nào cũng thường sử dụng những loại giấy có độ mềm mại, dai, và có khả năng thấm nước… Nhưng đây chính lại là các loại giấy mà khó có thể phân hủy được trong nước, tức là nếu để lâu ngày nó sẽ khiến cho bồn cầu của gia đình bạn bị tắc, nghẹt.

📌 Ngoài ra, nguyên nhân mà khiến cho bồn cầu nhà bạn bị nghẹt giấy chính là do bồn xả ít nước đang gặp phải một sự có nào đó, hoặc có thể đang bị hỏng. Điều này sẽ khiến cho giấy dễ dàng bị mắc kẹt lại, bồn cầu sẽ bị tắc nghẽn.

Bồn cầu bị tắc nghẽn do giấy vệ sinh gây ra
Bồn cầu bị tắc nghẽn do giấy vệ sinh gây ra

Bồn cầu bị tắc do giấy vệ sinh có những dấu hiệu nào

Những dấu hiệu cho thấy bồn cầu bị tắc do giấy vệ sinh bao gồm:

📌 Trong quá trình sử dụng giấy, bạn để ý rằng bồn cầu phải mất một thời gian khá dài để nước chảy xuống. Điều đó chỉ có nghĩa là giấy vệ sinh đã làm tắc bồn cầu và tắc đường ống nước.

📌 Giấy vệ sinh bị trồi lên bồn cầu chính là một dấu hiệu rõ rệt nhất để nhận biết được bồn cầu bị nghẹt. Do trong quá trình sử dụng giấy vệ sinh được dùng quá nhiều dẫn đến việc giấy không kịp tan ra và làm bồn cầu bị tắc nghẽn.

📌 Nước chảy chậm chính là dấu hiệu cho thấy giấy làm tắc nghẽn bồn cầu. Hoặc nếu nước không chảy xuống nữa và tràn ra khỏi phần bát bồn cầu, chảy xuống sàn nhà vệ sinh thì đây là dấu hiệu của một vấn đề nghiêm trọng hơn.

📌 Bồn cầu có mùi hôi và bạn cảm nhận rõ rệt được mùi hôi đó thì bồn cầu nhà bạn đang sắp bị nghẹt. Để không dẫn đến tình trạng nghiêm trọng hơn bạn phải làm gì khi bồn cầu bị nghẹt giấy là cần phải tìm cách xử lý bồn cầu ngay.

Bồn cầu bị tắc do giấy vệ sinh có hậu quả như thế nào?

Bạn không nghĩ chỉ một hành động sinh hoạt nhỏ của bạn mà gây ra các hậu quả không lường ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt nghiêm trọng. Thông thường, bồn cầu bị tắc do giấy vệ sinh sẽ gây ra những hậu quả rất nghiêm trọng dưới đây:

👉 Hầm cầu chứa chất thải nhanh bị đầy: Việc xả thải liên tục khiến giấy vệ sinh không thể phân huỷ hết được, ngày ngày lại chồng chất nhiều hơn. Dần dần làm đầy hầm cầu nhanh chóng, mặc dù thường xử lý vệ sinh bằng nước thông tắc.

👉 Nước xả chất thải xuống bị chậm thậm chí còn ứ đọng không thoát: Trường hợp này rất phổ biến, bạn bắt gặp tình trạng này tại nhà hoặc các nhà vệ sinh công cộng. Sau khi đi vệ sinh xả thải giấy xuống liên tục gây quá tải làm tắc nghẽn đường ống, nước không thoát chất thải ứ đọng gây mất vệ sinh và kèm theo mùi hôi khó chịu.

👉 Mùi hôi bốc lên, có chứa một lượng lớn khí metan gây độc hại, hít phải lâu ngày có thể bị viêm mũi hoặc đường hô hấp. Đặc biệt trẻ em và người già có sức đề kháng yếu rất dễ bị ảnh hưởng.

👉 Tạo điều kiện thuận lợi cho các vi sinh vật như ruồi, muỗi phát triển gây hại.

👉 Làm mất vệ sinh, khiến bạn tốn nhiều thời gian xử lý. Hơn nữa, mùi hôi có quanh quẩn trong nhà khiến các thành viên trong gia đình trở nên bức bối, cọc cằn.

Bồn cầu bị tắc do giấy vệ sinh xử lý như thế nào

Hy vọng với những cách đơn giản xử lý tại nhà mà chúng tôi chia sẻ dưới đây giúp bạn dễ dàng thực hiện đánh bay các bất tiện khi bồn cầu bị tắc do giấy vệ sinh gây ra.

Thay đổi thói quen bỏ giấy vệ sinh vào bồn cầu

Để hạn chế tình trạng nghẹt bồn cầu, hãy sử dụng giấy vệ sinh với lượng vừa phải, sau đó vứt vào thùng rác. Nên lựa chọn những loại giấy vệ sinh dễ phân huỷ, tan trong nước tốt để sử dụng.

Hạn chế tình trạng bồn cầu bị nghẹt bằng cách thay đổi thói quen dùng giấy
Hạn chế tình trạng bồn cầu bị nghẹt bằng cách thay đổi thói quen dùng giấy

Thông bồn cầu bị tắc do giấy vệ sinh bằng cá lóc hoặc lươn

Có một cách dân gian mà ông bà ta thường hay dùng khi bồn cầu bị tắc do giấy, là cho cá lóc hoặc con lươn vào bồn cầu để thông nghẹt. các con vật này khi đi vào đường ống tắc nghẽn sẽ đẩy các chất thải xuống hầm cầu, trả lại sự thông thoáng, sinh hoạt cá nhân trở nên thuận tiện trong gia đình.

Thông bồn cầu bị tắc do giấy vệ sinh bằng nước rửa chén

Nước rửa chén xử lý các vết dầu mỡ bám trong thành bồn cầu hiệu quả, đồng thời cũng là chất phân huỷ các chất thải rất tốt. Khi bạn sử dụng nước chén để thông tắc hay cho một lượng nước nóng khoảng 60 👉 70 độ vào trước, nhằm làm tăng hiệu quả đánh bay vết tắc nghẽn. rồi xả lại với sức nước mạnh là hoàn tất mà bạn không phải tốn một tí công sức hay sức lực nào cả.

Tuy nhiên, chuyên gia cũng khuyến cáo, chỉ áp dụng cách thông bồn cầu bị tắc do giấy vệ sinh này cho bồn cầu bị tắc nghẽn nhẹ, nếu nặng hơn thì nên dùng những phương pháp khác hoặc liên hệ đến công ty vệ sinh nhờ xử lý.

Thông tắc bồn cầu bị tắc do giấy vệ sinh bằng coca cola

Trong coca cola có chứa một lựa axit có tác dụng phân huỷ chất thải bị tắc nghẽn do giấy ở đường ống nước thoát. Cách thức dễ dàng thực hiện mà bạn cũng không phải tốn nhiều công sức, chỉ cần đổ coca cola vào bồn cầu khoảng 2 giờ, rồi xả lại với lực nước mạnh là đánh bay các chất thải cứng đầu xuống hầm chứa.

Thông bồn cầu bị tắc do giấy vệ sinh bằng đá lạnh

Để thực hiện phương thức này, đầu tiên bạn nên chuẩn bị một túi đá viên. Tốt nhất là đó bi vuong viên nhỏ. Đổi lượng đá hơn với mức nước có sẵn trong bàn cầu và đợi 20 phút. Cuối cùng xả nước thật mạnh để tạo áp lực lớn, khiến các chất thải bám trong đường ống bị cuốn đi.

Thông bồn cầu bị tắc do giấy bằng baking soda và giấm

Giấm và baking soda là hai sản phẩm được xem là quốc dân và dễ dàng tìm kiếm trong mọi gian bếp mà công dụng lại đa năng. Chính vì thế, khi thông bồn cầu bị tắc do giấy vệ sinh không thể bỏ qua 2 nguyên liệu này.

Bạn chỉ cần đổ hỗn hợp baking soda và giấm theo tỉ lệ 1:2 vào bồn cầu và đợi 30 phút. Sau đó, hãy đổ một lượng nước nóng khoảng 60-70 độ để tăg khả năng phân huỷ. Cuối cùng là xả lại với lực nước mạnh để đánh bay hoàn toàn chất thải, giấy vệ sinh bị tắc nghẽn ở đường ống.

Thông bồn cầu bị tắc do giấy vệ sinh bằng nước nóng

Đây có thể coi là một trong những cách thông bồn cầu bị tắc do giấy vệ sinh đơn giản nhất dựa vào nguyên lí các loại giấy vệ sinh có thể tự mình phân hủy, tan rã khi ở trong nước. Do vậy, khi gặp tình trạng bồn cầu đang bị nghẹt giấy, bạn chỉ cần đổ nước nóng vào và đợi khoảng 3-4 tiếng sau rồi hãy xả nước thì khi đó giấy vệ sinh có thể thoát đi một cách dễ dàng hơn.

Để tăng được tính hiệu quả cho phương pháp này, chúng ta nên sử dụng nước nóng chứ không dùng nước sôi và đổ trực tiếp vào bồn cầu. Nước nóng sẽ giúp cho giấy vệ sinh trở nên mềm hơn, và có thể tự phân rã ra một cách nhanh chóng.

Thông bồn cầu bị tắc do giấy vệ sinh bằng pittông

Một dụng cụ thông tắc bồn cầu hiệu quả mà lại tiết kiệm chi phí không thể không nói đến pittông. Nó dễ dàng mua được ở các cửa hàng kinh doanh vật dụng vệ sinh. Cách sử dụng lại dễ dàng sử dụng nên được nhiều gia đình lựa chọn.

Bạn chỉ cần đặt pittong vào lỗi thông nước trên mặt bàn cầu, rồi dùng lực mạnh đẩy các chất thải xuống hầm chứa. Đây là một trong những cách thông bồn cầu bị tắc do giấy vệ sinh hiệu quả và được nhiều người áp dụng.

Dùng pittong để thực hiện thông tắc bồn cầu tại nhà
Dùng pittong để thực hiện thông tắc bồn cầu tại nhà

Thông bồn cầu bị tắc do giấy vệ sinh bằng bột thông bồn cầu

Sử dụng bột thông bồn cầu để thực hiện thông bồn cầu bị tắc do giấy vệ sinh là một phương pháp xử lý khá hiệu quả. Cách thực hiện như sau:

Đầu tiên, bạn hãy cắt gói bột thông tắc bồn cầu rồi đổ trực tiếp vào bồn cầu đang bị tắc nghẽn.

Đợi khoảng 30 phút để bột phát huy được công dụng của nó. Trong thời gian đó, bạn sẽ đun sôi một ấm nước và để cho nó trở về trạng thái ấm.

Sau đó, hãy đổ trực tiếp nước ấm này vào bồn cầu, điều này sẽ giúp phản ứng hóa học được diễn ra nhanh hơn, chất thải cũng sẽ nhanh chóng được làm mềm hơn.

Cuối cùng, hãy giật mạnh vòi để xả nước để giấy bị kẹt có thể cuốn trôi hoàn toàn.

Thông bồn cầu bị tắc do giấy vệ sinh bằng máy hút bụi đa năng

Trước tiên, để áp dụng phương pháp thông bồn cầu bị tắc này, bạn cần sử dụng máy hút đa năng để hút sạch nước trong bồn cầu ra ngoài. Sau đó, tiến hành luồn ống hút qua miệng bồn cầu và sử dụng khăn ướt quấn quanh ống hút rồi bịt toàn bộ khoảng không còn lại ngay tại họng của nó để tạo ra một độ kín nhất định, tránh để mùi hôi bốc ra ngoài.

Tiếp theo, bạn sẽ dùng tay giữ phần khăn được quấn quanh ống và dí chặt vào miệng bồn cầu để tạo độ kín nhằm làm tăng áp suất. Cuối cùng, hãy bật máy hút bụi để tạo lực hút, hút toàn bộ các vật gây tắc nghẽn bồn cầu ra bên ngoài.

Thông bồn cầu bị tắc do giấy vệ sinh bằng viên thông bồn cầu

Một trong những phương pháp thông bồn cầu bị tắc do giấy vệ sinh hiệu quả mà bạn có thể áp dụng đó chính là sử dụng viên thông tắc bồn cầu chuyên dụng. Đây là một loại chế phẩm hóa học giúp bạn nhanh chóng xử lý được tình trạng bồn cầu bị nghẹt giấy.

Hiện nay, phương pháp này đang được rất nhiều người áp dụng bởi nó mang lại hiệu quả cao, nhanh chóng và rất dễ thực hiện. Bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng trên toàn quốc và chỉ cần thực hiện đúng như hướng dẫn của nhà sản xuất là được.

Thông bồn cầu bị tắc do giấy vệ sinh bằng móc treo quần áo

Đây cũng là một trong những cách giúp bạn có thể nhanh chóng giải quyết trường hợp bồn cầu bị nghẹt giấy. Chỉ cần chuẩn bị một chiếc móc quần áo cũ, kìm, và một mảnh giẻ là bạn đã có thể áp dụng phương pháp thông bồn cầu bị tắc do giấy vệ sinh này.

Tiến hành dùng kìm bẻ thẳng móc quần áo ra, sau đó bẻ 1 đầu của móc thành hình dạng của chiếc móc câu và bọc lại đầu móc câu bằng 1 tấm vải mỏng. Bạn sẽ đưa đầu móc câu có buộc vải xuống sâu vào miệng bồn cầu cho đến khi cảm nhận được móc đã chạm đến vận cản – là giấy vệ sinh.

Lúc này, hãy dùng móc từ từ kéo giấy đang bị tắc trong ống ra ngoài. Đối với trường hợp bạn không thể kéo ra được, hãy đẩy mạnh móc vào trong và kết hợp với việc xả nước. Lúc này, móc câu sẽ đẩy giấy vệ sinh ra khỏi chỗ tắc và theo dòng chảy của nước xả mà thoát ra ngoài.

Phương pháp thông tắc bồn cầu bằng móc treo quần áo
Phương pháp thông tắc bồn cầu bằng móc treo quần áo

Thông bồn cầu bị tắc do giấy bằng cách liên hệ công ty vệ sinh

Nếu bạn đã dùng mọi cách trên khắc phục nhưng vài ngày sau lại tái diễn, cách tốt nhất giúp gia đình bạn thoát khỏi bất tiện trong sinh hoạt nhanh chóng là gọi đến dịch vụ vệ sinh để hỗ trợ.

Với những trang máy móc thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên lành nghề giải quyết tình trạng tắc nghẽn chưa đến 1 giờ đồng hồ, mà lại an toàn môi trường giúp gia đình bạn thoát khỏi những hậu quả ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như sinh hoạt cá nhân của các thành viên.

Nhưng khi lựa chọn một dịch vụ vệ sinh nào bạn nên lưu ý, cẩn thận tìm hiểu kỹ thông tin trước khi sử dụng vì hiện nay nhiều công ty lừa đảo xuất hiện rất nhiều đánh vào đồn tâm lý của người dân là giá rẻ và bảo hành dài hạn nên nhiều người sập bẫy chi rất nhiều tiền nhưng tình trạng vẫn chưa được giải quyết.

Lưu ý những cách chọn giấy vệ sinh tốt tránh bồn cầu bị tắc

Những lưu ý dành cho bạn khi lựa chọn giấy vệ sinh sử dụng hàng ngày trong gia đình để tráng gây ra tình trạng bồn cầu bị tắc do giấy vệ sinh bao gồm:

👉 Tìm hiểu kỹ xuất xứ, nguồn gốc, nhà sản xuất, thương hiệu mà đưa ra các lựa chọn giấy vệ sinh cho gia đình.

👉 Chọn giấy vệ sinh có mùi thơm nhẹ, bởi giấy vệ sinh có các mùi hương mạnh chứa nhiều loại hoá chất độc hại, làm kí ứng.

👉 Ưu tiên chọn bề mặt giấu vệ sinh có mặt phẳng, mềm mịn, nhẵn không bị sần sùi. Bạn nên kiểm tra vò giấy xem chất lượng của nó như thế nào. Nếu bột giấy rơi ra nhiều, thì khả năng cao là kém chất lượng.

Thông bồn cầu bị tắc do giấy vệ sinh cần lưu ý những gì

Khi tiến hành thông bồn cầu bị tắc do giấy vệ sinh, bạn cần lưu ý đến những điều dưới đây:

📌 Đầu tiên, hãy trải giấy báo xung quanh bồn cầu và sàn nhà vệ sinh để phòng ngờ trong quá trình thông tắc bồn cầu, nước xả thải bẩn sẽ vương vãi ra sàn nếu bồn cầu bị tràn.

📌 Hãy tự trang bị cho mình những món vật dụng bảo hộ cần thiết như đeo bao tay cao su, mặc quần ống dài, áo chống nước và đeo khẩu trang y tế. Vì chắc chắn nước xả thải bẩn sẽ có chứa rất nhiều vi khuẩn, vi sinh vật có hại cho sức khoẻ của bạn và bạn sẽ có thể bị nhiễm khuẩn nếu không bảo vệ mình trước.

📌 Mở toang những cách cửa nhà vệ sinh cho thoáng khí. Vì chắc chắn trong quá trình thông tắc thì mùi hôi thối từ hố ga, từ chất thải bị nghẹt sẽ xộc thẳng lên bồn cầu và bạn không thể nào chịu nổi cái mùi đó đâu.

📌 Nếu bạn sử dụng phương pháp thông tắc bồn cầu với các loại bột thông cầu, bạn tuyệt đối không sử dụng chung các hoá chất không cùng loại với nhau. Điều này sẽ tạo nên những loại phản ứng hoá học với nhau và rất nguy hiểm nếu bạn sử dụng chung các loại bột thông cầu. Hãy lưu ý đọc kỹ và làm theo hướng dẫn sử dụng trên bao bì nhé!

Hy vọng với những cách thông bồn cầu bị tắc do giấy vệ sinh mà chúng tôi chia sẻ có thể giúp ích cho gia đình bạn nhanh chóng thoát khỏi những bất tiện trong sinh hoạt nhưng lại tiết kiệm thời gian và chi phí nhất.

Top 16 cách xử lý bồn cầu bị nghẹt giấy tổng hợp bởi Nội Thất Xinh – Siêu thị nội thất tại Hà Nội

Cách xử lý bồn cầu bị nghẹt giấy – Tại sao bồn cầu bị trào ngược

  • Tác giả: 1fix.vn
  • Ngày đăng: 06/22/2022
  • Đánh giá: 4.77 (541 vote)
  • Tóm tắt: Hãy nhấc máy lên gọi chúng tôi ngay lập tức, 1FIX đảm bảo sẽ không làm khách hàng thất vọng. Dịch vụ xử lý bồn cầu bị trào ngược – sửa bồn cầu bị nghẹt giấy. Để …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Đối với sự cố này chúng ta tiến hành kiểm tra từ trên xuống dưới để loại bỏ từng nút thắt một. Kiểm tra từ bẫy chữ P rồi tiếp theo đến đường ống nối dài, nếu có vật cản chèn đường thoát thì tìm cách kéo chúng ra. Chúng ta cũng có thể dùng cây thụt …

12 cách thông bồn cầu bị nghẹt giấy vệ sinh tại nhà nhanh chóng

12 cách thông bồn cầu bị nghẹt giấy vệ sinh tại nhà nhanh chóng
  • Tác giả: goitho247.com
  • Ngày đăng: 09/10/2022
  • Đánh giá: 4.59 (440 vote)
  • Tóm tắt: Cách xử lý bồn cầu nghẹt do giấy vệ sinh bằng móc quần áo: 2. Cách thông bồn cầu bị tắc giấy vệ sinh bằng pittong: 3. Cách xử lý bồn cầu bị …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Cách thông bồn cầu bị nghẹt giấy? Đường ống thoát nước nhà vệ sinh, nhà tắm, bồn cầu bị tắc nghẽn khiến cho bạn cảm thấy khó chịu, bực bội? Nếu tình trạng này kéo sẽ gây bốc mùi hôi thúi làm ảnh hưởng đến sinh hoạt và sức khỏe của mọi người trong …

Cách thông bồn cầu bị nghẹt, tắc giấy, vật cứng, dội nước không trôi

Cách thông bồn cầu bị nghẹt, tắc giấy, vật cứng, dội nước không trôi
  • Tác giả: bighousevietnam.com
  • Ngày đăng: 03/29/2022
  • Đánh giá: 4.28 (530 vote)
  • Tóm tắt: Bồn cầu bị nghẹt, tắc giấy, băng vệ sinh, vật cứng… gây ra rất nhiều bất tiện trong sinh hoạt. Nếu bạn chưa biết cách xử lý, khắc phục tình trạng này như …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Bạn có thể sử dụng các loại hóa chất thông cống để xử lý, khắc phục bồn cầu bị nghẽn tại nhà. Với cách này, bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Tùy theo từng loại hóa chất sẽ có loại đổ trực tiếp, hoặc cần pha chung với nước trước khi …

Cách thông bồn cầu bị nghẹt giấy hiệu quả nhất

  • Tác giả: ruthamcauquan10.com
  • Ngày đăng: 12/18/2021
  • Đánh giá: 4 (577 vote)
  • Tóm tắt: Bước 1: Đổ baking soda vào miệng bồn cầu khoảng một bát. Bước 2: Đổ thêm vào bồn cầu một bát giấm ăn. Bước 3: Đợi 20 phút cho dung dịch tẩy rửa vừa tạo hoạt …

9 Cách Thông Tắc Bồn Cầu Rút Nước Chậm NHANH NHẤT

 9 Cách Thông Tắc Bồn Cầu Rút Nước Chậm NHANH NHẤT
  • Tác giả: thongcongnghetdanang.com
  • Ngày đăng: 04/03/2022
  • Đánh giá: 3.95 (587 vote)
  • Tóm tắt: Việc sử dụng dây lò xo thông bồn cầu toilet là cách để xử lý bồn cầu rút … đi qua vị trí bị mắc kẹt, những trường hợp bồn cầu nghẹt phân hoặc giấy thì quá …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Như theo hướng dẫn trên bao bì thì khi có sẵn hóa chất bột thông tắc trong tay thì chỉ cần đổ thẳng xuống bồn cầu, với những sự cố nghẹt do giấy hay chất thải hữu cơ thì chưa đầy 3 phút bồn cầu sẻ được thông, nếu trường hợp nghẹt nặng hơn có thể mất …

Cách Thông Bồn Cầu Bị Tắc Nhanh Tại Nhà Khi Sự Cố Xảy Ra Đột Ngột

  • Tác giả: awane.vn
  • Ngày đăng: 09/09/2022
  • Đánh giá: 3.68 (247 vote)
  • Tóm tắt: Khi gặp sự cố về bồn cầu, đừng ngần ngại liên hệ đến Tổng đài: 0938.892.002 để được các chuyên viên của Awane tư vấn hướng dẫn xử lý nhanh 24/7.

Hướng dẫn cách thông bồn cầu bị nghẹt giấy tại nhà nhanh nhất

  • Tác giả: hita.com.vn
  • Ngày đăng: 12/19/2021
  • Đánh giá: 3.55 (533 vote)
  • Tóm tắt: – Bước 1: dùng 1 chai nước rửa bát và nhỏ trực tiếp vào bồn cầu bị nghẹt vài giọt đậm đặc (không nên cho quá nước rửa chén vào đó vì có thể gây lãng phí). Nếu …

22 cách thông tắc bồn cầu bị nghẹt nhanh chóng, hiệu quả nhất

22 cách thông tắc bồn cầu bị nghẹt nhanh chóng, hiệu quả nhất
  • Tác giả: hutbephotthanhbinh.com
  • Ngày đăng: 06/01/2022
  • Đánh giá: 3.35 (297 vote)
  • Tóm tắt: Sử dụng lực nước là cách xử lý, làm thông bồn cầu bị nghẹt giấy vệ sinh, phân thải, đồ ăn ở mức độ nhẹ, không tốn sức. Nếu chẳng may sau khi đi …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Tuy nhiên, vật dụng này thường không có sẵn trong nhà, quý khách cần chuẩn bị trước để đối phó với những trường hợp nhà vệ sinh bị tắc do phân quá rắn và giấy khó phân hủy. Với tính đàn hồi cao và độ dẻo dai của dây thông bồn cầu lò xo, ngay khi quý …

Cách xử lý bồn cầu bị nghẹt giấy tại nhà hiệu quả

Cách xử lý bồn cầu bị nghẹt giấy tại nhà hiệu quả
  • Tác giả: thongcongnghethcm.net
  • Ngày đăng: 06/18/2022
  • Đánh giá: 3.09 (469 vote)
  • Tóm tắt: Nếu không có cây thụt bồn cầu, không có nước rửa chén thì bạn có thể thử dùng cách thông bồn cầu nghẹt giấy bằng hỗn hợp baking soda và giấm. Đây là giải pháp …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Một cách đơn giản hơn nhiều so với sử dụng nước rửa chén chính là thông bồn cầu nghẹt với nước nóng. Bạn có thể thử cách này trước tiên vì nó không tốn quá nhiều thời gian cũng như nguyên liệu cần thiết. Việc bạn cần làm bây giờ chỉ là nấu ngay 1 …

Cách xử lý bồn cầu bị nghẹt giấy HIỆU QUẢ chỉ với 3 PHÚT

Cách xử lý bồn cầu bị nghẹt giấy HIỆU QUẢ chỉ với 3 PHÚT
  • Tác giả: vesinhmoitruonghungyen.com
  • Ngày đăng: 06/18/2022
  • Đánh giá: 2.79 (137 vote)
  • Tóm tắt: Xử lý bồn cầu bị nghẹt giấy bằng baking soda và giấm · + Bước 1: Bạn đun khoảng 3 lít nước sôi. Sau đó bạn để nước trở về trạng thái ấm ấm. · + Bước 2: Sau đó …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Nhưng nhiều người vẫn còn duy trì thói quen vứt giấy vệ sinh đã qua sử dụng vào bồn cầu. Việc chúng ta vứt giấy vệ sinh vào bồn cầu. Nó sẽ không gây ra hậu quả ngay tức thì mà thay vào đó. Là giấy vệ sinh tích tụ dần dần. Và sau đó đóng lại thành …

Bồn cầu bị nghẹt giấy thì phải làm sao? Xem ngay cách xử lý từ chuyên gia Korest

Bồn cầu bị nghẹt giấy thì phải làm sao? Xem ngay cách xử lý từ chuyên gia Korest
  • Tác giả: korest.vn
  • Ngày đăng: 09/10/2022
  • Đánh giá: 2.74 (72 vote)
  • Tóm tắt: 3.1. Xử lý bồn cầu nghẹt giấy bằng Coca · 3.2. Xử lý bồn cầu cầu bằng Baking Soda · 3.3. Dùng băng dính thông tắc bồn cầu hiệu quả · 3.4. Dùng các …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Thao tác thực hiện cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần đổ một chén Baking soda xung quanh lòng bồn cầu. Sau đó, tiến hành đổ từ từ giấm vào lòng bồn và đợi khoảng 10 phút. bạn hãy mở nắp bồn, dùng bàn chải cọ chà rửa xung quanh bồn, đặc biệt là góc vành …

CÁCH XỬ LÝ BỒN CẦU BỊ NGHẸT ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ CHỈ MẤT 20 PHÚT

  • Tác giả: moitruongdeal.com
  • Ngày đăng: 06/30/2022
  • Đánh giá: 2.65 (151 vote)
  • Tóm tắt: – Bước 1: Vô cùng đơn giản, những gì bạn cần làm là lấy chai nước rửa bát và nhỏ trực tiếp vào bồn cầu đang bị nghẹt vài giọt đậm đặc. Không nên đổ nước rửa …

Mách bạn cách thông bồn cầu bị nghẹt giấy đơn giản

Mách bạn cách thông bồn cầu bị nghẹt giấy đơn giản
  • Tác giả: thongcongnghetgiare.net
  • Ngày đăng: 07/04/2022
  • Đánh giá: 2.67 (200 vote)
  • Tóm tắt: Việc bạn cần làm đó là dùng chiếc móc treo quần áo được duỗi thẳng nhưng giữ lại đầu móc hoặc chiếc lò xo chuyên dụng đưa vào bên trong bồn cầu cho đến khi chạm …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Hầu hết các trường hợp tắc nghẽn toilet đều được xử lý bằng pittong. Nguyên tắc hoạt động của nó là tạo áp lực và đẩy tất cả rác thải bị mắc kẹt bên trong xuống dưới. Hãy tìm mua loại pittong tốt và chuyên dùng cho bồn cầu, tránh nhầm lẫn với …

Bồn cầu bị nghẹt giấy vệ sinh cách xử lý thật đơn giản

Bồn cầu bị nghẹt giấy vệ sinh cách xử lý thật đơn giản
  • Tác giả: moitruongdeal.vn
  • Ngày đăng: 06/06/2022
  • Đánh giá: 2.51 (115 vote)
  • Tóm tắt: Đây có thể là một cách mà ai cũng có thể áp dụng ngay tại nhà. Cụ thể cách làm đó là bạn sử dụng 1-2 bát nước cho thêm một chút nước rửa chén vào bên trong rồi …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Đây là một cách có thể áp dụng một cách đơn giản mà không cần tốn chi phí nào cả. Chỉ cần đun một nồi nước sôi khoảng 2 lít, sau đó đổ vào trong bồn cầu đang bị nghẹt bởi giấy. Sức nóng sẽ tạo ra một áp suất đẩy phần tắc nghẽn xuống bên dưới. Tuy …

Bật mí cách thông bồn cầu bị nghẹt giấy ĐƠN GIẢN – HIỆU QUẢ

Bật mí cách thông bồn cầu bị nghẹt giấy ĐƠN GIẢN - HIỆU QUẢ
  • Tác giả: hutbephothuyhoang.com
  • Ngày đăng: 09/07/2022
  • Đánh giá: 2.34 (141 vote)
  • Tóm tắt: Nếu nhà vệ sinh bị tắc do bị rơi giấy xuống nhà vệ sinh. Trong trường hợp này bạn có thể sử dụng băng dính là giải pháp có thể xử lý việc tắc …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Nước trong bồn cầu gặp tình trạng thoát chậm hoặc cũng có thể không chảy. Nếu như trong trường hợp này mà xảy ra ở các bồn cầu công cộng. Việc xả giấy ra nhà vệ sinh quá nhiều sẽ khiến cho bồn cầu tắc nghẽn và nước không trôi. Điều này sẽ gây ra …

Rút Hầm Cầu Vạn Phát

Rút Hầm Cầu Vạn Phát
  • Tác giả: ruthamcaugiare.net
  • Ngày đăng: 09/05/2022
  • Đánh giá: 2.2 (117 vote)
  • Tóm tắt: Hoặc cách thông bồn cầu bị tắc giấy vệ sinh với đá lạnh cũng rất hiệu quả. Bạn ngâm đá lạnh vào bồn cầu khoảng 2 phút sau đó xả nước thì áp suất của nước tạo …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Chuẩn bị móc phơi đồ và mảnh vải nhỏ, sau đó quấn tròn lên 1 đầu móc. Tiến hành thông như sau: Bạn đẩy đầu quấn vải xuống trước, tiếp tục đẩy cho khi nào bạn càng đẩy vào thì càng dễ dàng. Thông bồn cầu bằng móc treo đồ rất đơn giản như vậy thôi. …