5 loại bàn trang trí phòng khách không thể bỏ qua trong dịp cuối năm 2018

Phòng khách là không gian nội thất quan trọng trong ngôi nhà. Do đó ai cũng chú trọng tới việc lựa chọn đồ nội thất cho không gian này. Ghế sofa và bàn trang trí phòng khách là 2 món đồ không thể thiếu trong ngôi nhà. Trước khi đi chọn mua bàn trà cho phòng khách thì quý vị nên tham khảo ngay 5 loại bàn sofa đang được ưa chuộng nhất trong dịp cuối năm 2018 này nhé!

5 bàn trang trí phòng khách được ưa chuộng nhất cuối năm 2018

Quý vị hãy tham khảo ngay 5 loại bàn trang trí phòng khách đang là xu hướng nội thất cuối năm 2018 dưới đây để có sự lựa chọn chính xác nhất mẫu bàn trà cho phòng khách nhà mình.

1.Bàn trà kính hình chữ nhật

Các mẫu bàn trà mặt kính hình chữ nhật đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Mẫu thiết kế này đã ra đời khá lâu, tuy nhiên hiện nay kiểu dáng được thiết kế vô cùng đa dạng và hợp với xu hướng nội thất mới.

bàn trang trí phòng khác

Bàn trà mặt kính cường lực
Các mẫu bàn trà kính hiện nay thường được trang bị mặt kính cường lực có khả năng chịu va đạp tốt, chịu nhiệt. Bởi vậy sản phẩm vừa có giá trị thẩm mỹ cao vì có khả năng chống xước, lại vừa mang tới sự an toàn đối với người dùng.

2.Bàn trà kính hình vuông

Ngoài những mẫu bàn trang trí phòng khách hình chữ nhật thì mẫu bàn trà hình vuông cũng đang là sự lựa chọn của nhiều người. Bàn trà vuông là sự lựa chọn không tồi cho không gian nội thất phòng khách hiện đại.

bàn trang trí phòng khác

Bàn trà hình vuông mặt kính cường lực
Mẫu bàn trà vuông mặt kính hiện được thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau nên người dùng cũng dễ dàng lựa chọn được mẫu thiết kế mà mình thích.

3.Bàn trà mặt đá hình tròn

bàn trang trí phòng khác
Bàn trà hình tròn
Bàn trà mặt đá mang tới vẻ đẹp sang trọng cho không gian hiện đại. Bởi vậy, dòng sản phẩm này đang được rất nhiều người ưa chuộng khi chọn bàn trà kết hợp với ghế sofa da trong phòng khách. Các mẫu bàn trà mặt đá hình tròn vừa có thể tiết kiệm diện tích bày trí mà lại vừa mang tới sự tiện nghi, sang trọng cho không gian.

4.Bàn trà mặt đá hình oval

bàn trang trí phòng khác
Bàn trà hình oval mặt đá cẩm thạch
Khi đi lựa chọn bàn trang trí phòng khách quý vị đừng bỏ qua những mẫu bàn trà mặt đá hình oval cho không gian sống của mình. Mẫu bàn trà hình oval giúp mang tới không gian nội thất cuốn hút hơn, tạo được điểm nhấn cho phòng khách bởi có kiểu dáng thiết kế khá độc đáo.

5.Bàn trà mặt đá hình chữ nhật

Bàn trà mặt đá mang tới nhiều ưu điểm trong quá trình sử dụng như: dễ dàng làm vệ sinh mặt bàn, hạn chế bám bụi, không thấm nước, không gây những vết ố vàng gây mất thẩm mỹ trên mặt bàn. Mặt bàn đá còn có vân tự nhiên đẹp và độc.

bàn trang trí phòng khác

Bàn trà mặt đá hình chữ nhật
Các mẫu bàn trà mặt đá hình chữ nhật cũng là loại bàn trà được nhiều người lựa chọn cho phòng khách nhà mình. Dù không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại hay cổ điển đều bày trí được món đồ này.

Quý khách hàng muốn tham khảo cả 5 loại bàn trang trí phòng khách này hãy đến ngay showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội. Siêu thị Nội Thất Xinh có bày bán sẵn rất nhiều các món đồ nội thất khác nhau như: ghế sofa, bàn trà, kệ tivi, thảm trải sàn, bàn ăn…Khách hàng đến đây sẽ được tư vấn thông tin chi tiết về kích thước, kiểu dáng để mang tới không gian nội thất phòng khách đẹp. Mọi thông tin cần giải đáp xin vui lòng liên hệ tới số Hotline 0243.905.9999 hoặc 0975.90.3333.