Màu sắc phong thủy dành cho người tuổi Tuất giúp TIỀN vô như nước

Có thể bạn chưa biết, trong khoa học phong thủy, màu sắc có vai trò rất quan trọng trong việc hỗ trợ cân bằng các yếu tố âm – dương, ngũ hành của mỗi người. Việc chọn đúng màu sắc phù hợp với tuổi, mệnh và áp dụng vào trang phục, nội thất, nhà cửa, phương tiện đi lại, tránh các màu khắc mệnh sẽ giúp chủ nhân có thể thu hút được sự may mắn, tiền tài và hạnh phúc.

Một trong những chủ đề được quan tâm nhiều nhất đó là tuổi Tuất hợp màu gì? Hãy cùng GUMAC khám phá trong bài viết này nhé.

1. Đôi nét nổi bật về người tuổi Tuất

Người tuổi Tuất là những người sinh năm con chó, đây là con vật đứng ở vị trí 11 trong 12 con giáp Việt Nam. Chó là loài vật vốn đã vô cùng quen thuộc và gần gũi với chúng ta. Loài chó cũng được biết đến với những đặc điểm nổi bật đó là trung thành, thông minh. Vì thế những người tuổi sinh Tuất cũng thường được nhận xét là người nhanh nhẹn, hòa đồng, tốt bụng.Đôi nét nổi bật về người tuổi TuấtNgười tuổi Tuất có thể sinh vào những năm như sau:

  • Tuổi Giáp Tuất sinh vào năm: 1934, 1994,…
  • Tuổi Bính Tuất sinh vào năm: 1946, 2006, 2066…
  • Tuổi Mậu Tuất sinh vào năm: 1958, 2018, 2078…
  • Tuổi Canh Tuất sinh vào năm: 1970, 2030, 2090…
  • Tuổi Nhâm Tuất sinh vào các năm 1922, 1982, 2042..

Những người sinh năm Tuất là người có ngoại hình hiền lành, nhu mì, thân thiện. Có tấm lòng trong sáng, lương thiện, cống hiến hết lòng vì công việc. Họ ít khi đòi hỏi quá nhiều các nhu cầu cá nhân, có thể hiểu và đồng cảm được với cảm xúc của người khác hay những mảnh đời có hoàn cảnh khó khăn. Những người tuổi Tuất có lối sống khá giản đơn,tuy không quá cầu kỳ nhưng vẫn rất trang nhã và lịch sự.

Người tuổi tuất một lòng vì sự chính nghĩa, ghét những thứ gian trá, yêu tự do, đấu tranh vì bình đẳng và dân chủ. Khi làm việc, họ thường thường khách quan, công tâm, chú ý hiện thực. Khi nói năng, họ luôn cẩn thận về lý lẽ, logic đầu đuôi. Người tuổi Tuất có thể thích nghi với nhiều môi trường khác nhau, chịu được gian khổ.

Cụ thể, người nữ thuộc tuổi Tuất thường sẽ có ngoại hình rất đơn giản nhưng cũng không kém phần thông minh và tinh tế. Họ thiên về những yếu tố truyền thống, là con người của gia đình, luôn muốn dành những điều tốt nhất cho người thân. Quan điểm sống của họ thường hướng về cội nguồn. Họ có lối sống rất ngăn nắp, gọn gàng. Ít phô trương, khoe mẽ và chín chắn.

Nam sinh tuổi Tuất thường là người có ý chí sắt đá, có lòng trung thành cao. Họ có vẻ ngoài mạnh mẽ và không phức tạp. Tuy nhiên, nam sinh tuổi Tuất thường có tính nhẫn nại thấp và hơi hấp tấp, nóng tính nên đôi khi để lỡ mất nhiều cơ hội.

Vậy với những đặc trưng trên thì tuổi tuất hợp màu gì trong năm 2022?

2. Người tuổi Tuất hợp với màu gì?

Để trả lời cho câu hỏi tuổi tuất hợp với màu nào, ta cần kết hợp tuổi, năm sinh và mệnh ngũ hành để tìm ra màu sắc phù hợp tuổi Tuất nhất. Dưới đây là một số chia sẻ về phương pháp chọn màu mà GUMAC muốn gửi tới các bạn.Người tuổi Tuất hợp với màu gì?

2.1. Tuổi Giáp Tuất hợp màu gì?

Người tuổi Giáp Tuất sẽ là những người sinh năm 1934, 1994, 2054… thuộc mệnh hỏa nên màu hợp tuổi Giáp Tuất là các màu: đỏ, cam, hồng. Họ cũng rất hợp với các sắc thiên xanh lá cây. Những màu sắc này sẽ giúp chủ nhân có vẻ ngoài vô cùng nổi bật, dễ gây được sự chú ý.

2.2. Tuổi Bính Tuất hợp màu gì?

Tuổi Bính Tuất sẽ có năm sinh rơi vào 1946, 2006, 2066… người sinh vào những năm này sẽ thuộc mệnh Thổ tức mệnh đất. Vì vậy, khi cần mua sắc đồ đạc, trang phục hay phương tiện đi lại, hãy ưu tiên các màu nâu, be hay vàng vì đây là màu của đất mẹ, của thiên nhiên nên đây sẽ là các màu hợp cho người tuổi Bính Tuất mệnh thổ. Dễ mang lại may mắn và điều tốt lành cho chủ nhân.

2.3. Tuổi Canh Tuất hợp màu gì?

Tuổi Canh Tuất là những người sinh năm 1910, 1970, 2030, 2090… thuộc mệnh Kim. Những người này sẽ hợp với các màu như: Vàng, trắng, xám (những màu của kim loại) vì nó giúp chủ nhân tăng sự tập trung và khả năng sáng tạo, thu hút năng lượng tích cực và may mắn từ vũ trụ.

Bên cạnh đó, vì “Thổ sinh Kim” nên những màu sắc như be, nâu cũng là những màu hợp tuổi Canh Tuất. Bạn hoàn toàn kết hợp những màu này để trạng phục hay nội thất đa dạng về mặt màu sắc.

2.4. Tuổi Nhâm Tuất hợp màu gì?

Tuổi Nhâm Tuất rơi vào các năm 1922, 1982, 2042… những người này thuộc mệnh thủy. Vì thế, màu hợp tuổi Nhâm Tuất sẽ là các màu thuộc gam màu xanh dương, xanh da trời hay màu đen.

2.5. Tuổi Mậu Tuất hợp màu gì?

Tuổi Mậu Tuất hợp màu gì là một trong những câu hỏi được quan tâm nhiều nhất. Những người tuổi Mậu Tuất sinh năm 1958, 2018, 2078… thuộc mệnh mộc. Vì vậy, người thuộc Mậu Tuất sẽ hợp với các màu xanh lá cây, xanh biển và đen. Kết hợp những màu sắc này sẽ mang đến nhiều điều may mắn cho cuộc sống của người tuổi Mậu Tuất mệnh Mộc.

>>> Hãy xem ngay tuổi Thìn hợp với màu gì để cùng làm người bạn đồng hành với GUMAC trong việc lựa chọn trang phục phù hợp.

3. Người tuổi Tuất kỵ với màu gì?Người tuổi Tuất kỵ với màu gì?

3.1. Tuổi Giáp Tuất kỵ màu gì?

Tuổi Giáp Tuất thuộc mệnh Hỏa vì thế cần tránh các màu liên quan tới kim loại hay nước như: xanh dương, vàng, trắng, bạc. Đây là những màu tương khắc với mệnh Hỏa nên sẽ đem lại những điều không may mắn cho tuổi Giáp Tuất.

3.2. Tuổi Bính Tuất kỵ với màu gì?

Trong khoa học tử vi, mệnh hỏa khắc mộc nên người Bính Tuất kỵ màu xanh lá cây, xanh nước biển. Những màu có thể giảm sức hút may mắn của người tuổi Bính Tuất trong cuộc sống.

3.3. Tuổi Canh Tuất kỵ màu gì?

Mệnh Kim sẽ tương khắc với mệnh hỏa vì thế, người tuổi Canh Tuất nên tránh các màu như: đỏ, cam, hồng – đây là những màu tương khắc, dễ gây ra rắc rối, điều xui xẻo cho người tuổi Canh Tuất.

3.4. Tuổi Nhâm Tuất kỵ những màu gì?

Màu tương khắc của người sinh năm Nhâm Tuất là đỏ, cam, hồng vì đây là màu của mệnh Hỏa – khắc mệnh Thủy cả tuổi Nhâm Tuất. Khi chọn xe, trang phục quần áo nên tránh những màu này.

3.5. Tuổi Mậu Tuất kỵ màu gì?

Người tuổi Mậu Tuất kỵ các màu: vàng, trắng, bạc (Kim), cam, đỏ, hồng (Hỏa). Đây là những màu tương khắc mệnh Thủy trong thuyết ngũ hành, gia chủ nên tránh những đồ liên quan.

4. Gợi ý cách chọn màu sắc trang phục cho người tuổi Tuất

Sau khi đã xác định được tuổi Tuất hợp với màu gì, chúng ta có thể kết hợp với việc đánh giá vóc dáng, nước da, chiều cao đặc trưng của bản thân cũng như tính chất công việc hay sự kiện đê có thể lựa chọn kiểu trang phục sao cho phù hợp.Gợi ý cách chọn màu sắc trang phục cho người tuổi TuấtGUMAC tự tin là thương hiệu thời trang nữ mang đến cho bạn những trang phục vừa thời thượng, tinh tế mà vẫn vô cùng hợp phong thủy với đa dạng mẫu mã, màu sắc hợp với người tuổi Tuất.

GUMAC gợi ý bạn một vài item phù hợp với người tuổi Tuất theo màu:

Nếu bạn sinh năm Giáp Tuất (mệnh Hỏa), thì các trang phục có tông màu nổi bật như: đỏ, hồng, cam hoàn toàn dành cho bạn. Bạn là một người thích phong cách thơ mộng thì những mẫu váy đỏ thẫm họa tiết hoa nhí, thiết kế vintage sẽ là lựa chọn hoàn hảo và một chiếc váy ôm body nếu bạn thích phong cách sang trọng, quyến rũ..

Nếu bạn là thành viên câu lạc bộ những người tuổi Bính Tuất thì không gì hợp bạn hơn những item có màu chủ đạo là be, nâu. Một chiếc váy dài có độ xòe vừa phải hay quần vải nâu dáng ống rộng là những những mẫu đồ công sở đặc biệt dành cho nữ Bính Tuất.

Một chiếc áo khoác thể thao màu vàng và áo sơ mi giấu nút sẽ là sự kết hợp hoàn hảo vừa dịu dàng, vừa năng động cho những cô nàng sinh năm Canh Tuất.

Còn nếu bạn sinh năm Nhâm Tuất thì đồ Jean sinh ra dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo cách kết hợp chân váy hay quần jeans ống rộng cùng áo phông cơ bản vô cùng năng động.

Sắc xanh lá trang nhã, không kém phần thời thường đặc biệt phù hợp với người sinh năm Mậu Tuất.

Trên đây là bài viết chia sẻ và giải đáp cho chủ đề tuổi Tuất hợp màu gì mà GUMAC muốn chia sẻ tới quý bạn. Rất mong sẽ cung cấp được thông tin hữu ích và giúp quý bạn chọn được màu hợp với tuổi của mình.

>>> Quý bạn có nhu cầu mua sắm trang phục có màu sắc phong thủy hợp tuổi Tuất có thể tham khảo tại website của GUMAC. GUMAC tự hào là thương hiệu với chuỗi cửa hàng thời trang nữ 2022 đẹp, độc, lạ với nhiều mẫu thời trang nữ cá tính, thời trang nữ công sở, thời trang nữ hàn quốc, thời trang nữ 4 mùa.