Giá ghế sofa cao cấp trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019

Trang hoàng nhà cửa vào ngày Tết là một trong những công việc không thể bỏ qua. Đặc biệt đối với những gia đình mới chuyển về căn hộ mới hoặc mới xây nhà thì trang trí không gian phòng khách đẹp, để đón tiếp những vị khách đến với gia đình vào ngày Tết là điều ai cũng mong muốn. Do đó, gia chủ không thể không tìm cho mình bộ bàn ghế sofa đẹp. Vậy, giá ghế sofa cao cấp trong dịp Tết này như thế nào?

Trong bài viết này, Nội Thất Xinh sẽ báo giá ghế sofa cao cấp trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019 cho quý vị tham khảo. Báo giá những mẫu thiết kế có sẵn tại showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội cho khách hàng trải nghiệm trực tiếp trước khi mua sản phẩm.

Giá ghế sofa cao cấp trong dịp Tết Kỷ Hợi

Giá ghế sofa được tính theo mét dài, tùy vào chất liệu bọc ghế sẽ có giá thành khác nhau. Do đó, trong thực tế sẽ có các mẫu ghế sofa có thiết kế cùng kiểu dáng nhưng lại có giá bán khác nhau, do có sự khác biệt về kích thước và chất liệu bọc.

Giá ghế sofa cao cấp

Giá ghế sofa tính theo mét dài

Trên thị trường hiện nay, những mẫu ghế sofa da Microfiber, da thật 100%, ghế bọc 50% da thật và ghế sofa vải nỉ thô đang được rất nhiều người ưa chuộng. Tại showroom Nội Thất Xinh có sẵn rất nhiều những mẫu ghế sofa phòng khách được thiết kế với nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau cho quý vị tham khảo.

Giá ghế sofa cao cấp của Nội Thất Xinh trong dịp Tết Kỷ Hợi không tăng so với thời gian trước. Bởi chúng tôi là đối tác chiến lược của nhiều đơn vị cung cấp nguyên liệu uy tín. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được sản xuất tại xưởng đồ nội thất ở Hà Nội, do đó tiết kiệm khá nhiều chi phí trong khâu sản xuất, vận chuyển. Vì vậy, đây chính là lý do vì sao sản phẩm của Nội Thất Xinh có thiết kế đẹp, chất lượng cao và có giá thành cạnh tranh.

Giá ghế sofa cao cấp tại Nội Thất Xinh trong thời gian này như sau:

Giá ghế sofa cao cấp

Ghế sofa của Nội Thất Xinh bán đúng giá
+ Các bộ ghế sofa da bọc da Microfiber có giá dao động từ 22 triệu đồng cho tới 27 triệu đồng, tùy thuộc vào kích thước và kiểu dáng của ghế sofa.

+ Các bộ ghế sofa bọc 50% da thật thường có giá bán từ 35 triệu đồng cho tới 45 triệu đồng, tùy thuộc vào chất liệu da và kích thước của bộ ghế.

+ Ghế sofa da thật 100% được bán với giá từ 60 triệu đồng trở lên.

+ Ghế sofa vải nỉ được bọc chất liệu nhập khẩu từ Bỉ mang tới sự trải nghiệm khó quên khi sử dụng, đồng thời có tuổi thọ sử dụng lâu dài, không bạc màu.

Giá ghế sofa cao cấp tại Nội Thất Xinh phù hợp với mức chi trả của nhiều người, sản phẩm lại rất đa dạng về mẫu mã cho khách hàng lựa chọn. Hãy đến ngay showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội để được tham khảo thêm. Hotline 0243.905.9999 hoặc 0975.90.3333 để được tư vấn.

=> Xem thêm: Một số thói quen không tốt cho bộ sofa phòng khách