Báo giá bộ sofa phòng khách các loại năm 2020

Báo giá bộ sofa phòng khách các loại luôn là thông tin được nhiều người quan tâm và tìm kiếm nhiều khi có nhu cầu về ghế sofa. Nếu quý vị đang muốn mua sofa cho phòng khách nhà mình hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích dưới đây.

Báo giá bộ sofa phòng khách các loại hiện nay

Quý vị đang muốn mua bàn ghế sofa phòng khách cho ngôi nhà trong năm nay? Dưới đây là những thông tin quý vị cần tham khảo để có sự chuẩn bị tốt về tài chính. Đồng thời lựa chọn được sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình.

Báo giá ghế sofa da

Các mẫu ghế sofa da đẹp cao cấp hiện có 2 dòng chính đó là ghế sofa nhập khẩu và ghế sofa da thật sản xuất nội địa. Các mẫu ghế sofa nhập khẩu có giá bán đắt hơn đối với những bộ ghế sofa sản xuất nội địa.

giá bộ sofa phòng khách
Giá bán ghế sofa da phòng khách

Ghế sofa nhập khẩu chính hãng từ Malaysia, Italia hiện đang có sẵn tại Nội Thất Xinh có giá bán giao động từ 40 triệu đồng/ bộ trở lên. Giá bộ sofa phòng khách tùy thuộc vào kích thước của bộ ghế và nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. Đối với những mẫu ghế sofa sản xuất nội địa hiện được bán với giá khoảng 15 triệu/ mét dài.

Báo giá ghế sofa vải nỉ

Các bộ ghế sofa vải nỉ tại Nội Thất Xinh đều được nhập khẩu nguyên liệu bọc từ Châu Âu, Malaysia. Bởi vậy sản phẩm của chúng tôi có chất lượng cao và có giá bán cạnh tranh vì được sản xuất tại xưởng.

giá bộ sofa phòng khách
Giá bán ghế sofa vải nỉ

Giá bộ sofa phòng khách bọc vải nỉ khoảng 14 triệu đồng/ bộ trở lên. Tùy thuộc vào kích thước của bộ ghế cùng với chất liệu bọc sẽ có giá bán cụ thể.

Hãy tới ngay siêu thị Nội Thất Xinh tại 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội để tham khảo trực tiếp nhiều mẫu ghế sofa đẹp của chúng tôi. Mọi thông tin về giá bán cần tư  vấn chi tiết và nhanh nhất xin liên hệ tới số Hotline 0243 905 9999 – 0975 90 3333.

=> Xem thêm: Mua ghế sofa da Hải Phòng ở đâu tốt?