Giá bán của ghế sofa nhập khẩu Italia năm 2020

Các mẫu ghế sofa nhập khẩu Italia hiện đang là sản phẩm ghế sofa nhập khẩu có chất lượng cao nhất hiện nay. Sản phẩm này hiện được ưa chuộng trên toàn thế giới, bởi vậy rất nhiều người quan tâm tới giá bán của sản phẩm này trong năm mới. Dưới đây là báo giá của sản phẩm này, quý vị hãy tham khảo ngay nhé!

Vì sao ghế sofa nhập khẩu Italia có chất lượng cao?

Các mẫu ghế sofa da cao cấp được nhập khẩu từ Italia hiện đang là dòng sản phẩm đứng đầu về chất lượng trên thế giới bởi những yếu tố dưới đây:

ghế sofa nhập khẩu Italia
Ghế sofa nhập khẩu từ Italia có chất lượng cao

+ Chúng được bọc chất liệu da bò dày 1.5mm, đây là dòng sản phẩm có chất lượng cao nhất hiện nay. Đồng thời chất liệu da bò ở Ý là chất liệu có chất lượng cao bởi đặc điểm về khí hậu và thổ nhưỡng ở Ý.

+ Kỹ thuật may ghế và đóng ghế sofa nhập khẩu Italia cao nhất hiện nay. Ở Ý có rất nhiều người thợ lành nghề, có kỹ thuật may ghế sofa đẹp, mang vẻ đẹp ấn tượng riêng.

Giá bán của những mẫu ghế sofa Italia mới nhất

Giá bán của ghế sofa nhập khẩu chính hãng từ Ý có giá bán khá đắt đỏ. Giá bán của ghế sofa hiện phụ thuộc vào kích thước của sản phẩm. Bởi vậy quý vị muốn được báo giá trực tiếp hãy tới ngay siêu thị Nội Thất Xinh tại 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội.

ghế sofa nhập khẩu Italia
Giá bán của sofa nhập khẩu Italia

Đến với showroom của chúng tôi quý vị có thể tìm thấy nhiều mẫu ghế sofa nhập khẩu khác như ghế sofa nhập khẩu Malaysia bên cạnh các mẫu ghế sofa nhập khẩu Italia. Hãy tới trực tiếp showroom của chúng tôi để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. Hotline tư vấn chi tiết về sản phẩm mà quý vị quan tâm 0243 905 9999 – 0975 90 3333.

=> Xem thêm: Bọc ghế sofa văn phòng ở đâu tại Hà Nội?