4 xu hướng trong thiết kế nội thất phòng khách 2019

Trong bất kỳ ngôi nhà nào thì phòng khách được đặc biệt chú ý vì đây là nơi tiếp khách cũng như quây quần của gia đình sau một ngày làm việc mệt nhọc. Để có không gian phòng khách đẹp thì việc cập nhật các xu hướng thiết kế nội thất phòng khách không nên bỏ qua để có được không gian ấn tượng nhất. Nội Thất Xinh cập nhật cho các bạn 4 xu hướng thiết kế nội thất phòng khách mới nhất 2019.

>>>Xem thêm: 4 cách trang trí tường phòng khách hot nhất cuối năm 2018

Xu hướng màu sắc trong thiết kế nội thất phòng khách

Yếu tố cần chú ý đầu tiên trong thiết kế nội thất phòng khách đó là cập nhật xu hướng màu sắc. Đây là yếu tố thể hiện tính thẩm mỹ cho không gian cùng với đó giúp cho căn phòng nhà bạn có thể cập nhật được các xu hướng mới nhất. Xu hướng màu sắc trong thiết kế nội thất phòng khách 2019 đó là việc sử dụng các gam màu nhẹ nhàng, tươi sáng để mang đến không gian hiện đại, tươi mới cho phòng khách nhà bạn.

xu hướng thiết kế nội thất phòng khách

Gam màu trắng được sử dụng khá nhiều

Gam màu tươi sáng sử dụng làm tông màu chủ đạo cũng như màu sơn tường. Còn đối với các đồ nội thất như bộ sofa phòng khách hay bàn trà thì các tông màu nhẹ nhàng hoặc gam màu gỗ tươi sáng là sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay. Hoặc các đồ nội thất màu kim loại mang đến không gian tươi mới cũng được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay.

Xu hướng lựa chọn đồ nội thất trong thiết kế nội thất phòng khách

Nói về việc lựa chọn đồ nội thất thì cần phải nói đến chất liệu và phong cách thiết kế của chúng. Về chất liệu thì gỗ đang là sự lựa chọn được nhiều gia đình ưu ái hiện nay bởi vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi cũng như sang trọng mà chúng mang lại. Ngoài ra, các chất liệu hiện đại cũng là sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay khi chúng có mức chi phí không quá cao.

xu hướng thiết kế nội thất phòng khách

Gỗ đang được lựa chọn nhiều trong thiết kế nội thất

Về phong cách thiết kế nội thất thì phong cách tối giản hiện là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Với phong cách này mang đến không gian hiện đại cũng như cùng với đó là phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ hiện nay có cảm giác rộng rãi hơn rất nhiều. Và đây cũng là xu hướng phù hợp với xu thế trên thế giới hiện nay nên được nhiều gia đình lựa chọn.

Xu hướng lựa chọn đồ nội thất thông minh

Một xu hướng thiết kế nội thất phòng khách chắc chắn sẽ trở thành xu hướng cho tương lai đó là đồ nội thất thông minh. Đồ nội thất thông minh đáp ứng yêu cầu về nhu cầu sử dụng của các thành viên trong đình cũng như cùng với đó là sự phù hợp cho các không gian hiện đại. Phòng khách hiện nay thường có diện tích nhỏ nên việc lựa chọn các đồ nội thất thông minh sẽ giúp tiết kiệm diện tích mà vẫn đảm bảo đa chức năng cho khách hàng. Ví dụ như bạn lựa chọn một mẫu bàn trà phòng khách kết hợp một chiếc bàn làm việc sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho không gian nhỏ tiện nghi.

xu hướng thiết kế nội thất phòng khách

Đồ nội thất thông minh cho phòng khách hiện đại

Xu hướng xanh trong thiết kế nội thất phòng khách

Trong xu hướng thiết kế nội thất chung trên thế giới hiện nay thì xu hướng xanh đang ngày càng được ứng dụng nhiều. Và trong thiết kế nội thất phòng khách thì việc này trở dễ dàng nhất. Xu hướng xanh ở đây có thể kế đến đó là việc sử dụng gam màu xanh hoặc sử dụng cây xanh cho căn phòng. Với gam màu xanh mang đến không gian nhẹ nhàng, tươi mát nhưng cũng vô cùng hiện đại. Bạn có thể lựa chọn làm gam màu chủ đạo hoặc lựa chọn các món đồ nội thất.

xu hướng thiết kế nội thất phòng khách

Sử dụng các đồ nội thất màu xanh cho không gian

Ngoài ra, việc đưa cây xanh vào trong thiết kế nội thất phòng khách cũng là xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn. Đây là công việc đơn giản mà giúp mang đến không gian tươi mát, trong lành cho phòng khách nhà bạn. Hãy sử dụng những cây nhỏ đặt góc nhà hoặc trên bàn để có được không gian ấn tượng nhất nhé.

Nội Thất Xinh vừa cập nhật 4 xu hướng thiết kế nội thất phòng khách mới nhất cho các bạn tham khảo. Hãy căn nhắc với đặc điểm cụ thể của gia đình mình để có sự lựa chọn tốt nhất. Thường xuyên truy cập website của chúng tôi để có được các thông tin mới nhất nhé.