Báo giá sô pha nhập khẩu Malaysia 2021-2022

Quý vị muốn mua ghế sofa Malaysia? Hãy tham khảo báo giá sô pha nhập khẩu dưới đây mà chúng tôi chia sẻ để có sự lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với khả năng tài chính của gia đình mình.

Ghế sofa Malaysia được nhiều người ưa chuộng

Các mẫu ghế sofa da bò Malaysia là sản phẩm ghế sofa nhập khẩu đang được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng hiện nay. Sản phẩm này có chất lượng cao, mang tới cảm giác thoải mái nhất dành cho người dùng.

Báo giá sô pha nhập khẩu
Ghế sofa nhập khẩu cao cấp

Bên cạnh đó, báo giá sô pha nhập khẩu từ Malaysia hợp lý giúp quý vị dễ dàng sở hữu được bộ bàn ghế sofa phòng khách đẹp và phù hợp nhất dành cho ngôi nhà. Mặc dù ghế sofa được thiết kế kiểu dáng tối giản, nhưng vẫn mang tới giá trị thẩm mỹ cao cho không gian.

Các mẫu ghế sofa da cao cấp này còn được thiết kế kiểu dáng đẹp và hợp xu hướng. Do đó sở hữu sản phẩm này quý vị có thể tận hưởng không gian thời thượng và sang trọng hơn.

Báo giá sô pha nhập khẩu mới nhất

Nếu quý vị đang quan tâm tới sản phẩm này hãy tham khảo ngay báo giá dưới đây mà chúng tôi chia sẻ. Giá bán các mẫu sofa da cao cấp hợp lý, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người.

Báo giá sô pha nhập khẩu
Báo giá ghế sofa nhập khẩu

Các mẫu ghế sofa văng có giá khoảng 35 triệu đồng/ chiếc. Với những mẫu ghế sofa góc chữ L có giá bán khoảng hơn 40 triệu đồng/ bộ.

Quý vị muốn báo giá sô pha nhập khẩu chi tiết hãy tới ngay showroom nội thất của chúng tôi để tham khảo trực tiếp sản phẩm. Tại đây có rất nhiều mẫu sofa đẹp, nhập khẩu chính hãng dành cho quý vị tham khảo. Mọi thông tin quý vị cần tư vấn chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 0243 905 9999 – 0975 90 3333 để được giải đáp cụ thể.

=>

Bàn tiếp khách văn phòng giá rẻ loại nào tốt?