Báo giá sofa cao cấp các loại được yêu thích nhất 2022

Giá sofa cao cấp các loại khác nhau sẽ khác nhau. Giá bán sản phẩm phụ thuộc vào chất liệu bọc của sản phẩm. Nếu quý vị đang có nhu cầu về sản phẩm này hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích mà chúng tôi chia sẻ dưới đây ngay nhé!

Giá sofa cao cấp các loại được ưa chuộng hiện nay

Chọn mua ghế sofa văn phòng, sofa phòng khách thường ưa chuộng sử dụng sản phẩm chất lượng cao. Bởi ai cũng muốn tận hưởng không gian sống đẹp, sang trọng. Đồng thời còn được tận hưởng không gian thư giãn thoải mái.

Dưới đây là thông tin về giá sofa cao cấp các loại đang được nhiều người yêu thích hiện nay. Quý vị tham khảo những thông tin dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Giá ghế sofa da cao cấp

Báo giá sofa cao cấp
Giá ghế sofa da cao cấp

Quý vị đừng bỏ qua những mẫu ghế sofa da phòng khách đẹp và cao cấp cho không gian sống của mình. Ghế sofa da thật là sự lựa chọn hàng đầu dành cho khách hàng khi chọn mua sofa phòng khách chung cư, sofa nhà phố và sofa văn phòng làm việc.

Ghế sofa da cao cấp bọc da thật hiện có giá bán khoảng 30 triệu đồng trở lên. Còn với dòng ghế sofa bọc da simili cao cấp có giá bán khoảng 25 triệu đồng trở lên.

Giá sofa nỉ cao cấp

Ghế sofa nỉ cao cấp có tuổi thọ sử dụng lâu dài. Đặc biệt mang tới cảm giác thoải mái khi sử dụng vì chất liệu vải nỉ có độ thoáng cao. Giá sofa cao cấp loại này không đắt như những mẫu ghế sofa da thật.

Báo giá sofa cao cấp
Ghế sofa bọc vải nỉ cao cấp

Để sở hữu bộ sofa phòng khách, bàn ghế sofa nỉ văn phòng quý vị phải chi trả khoảng 25 triệu đồng trở lên. Giá bán sản phẩm phụ thuộc vào chất liệu sản phẩm và kích thước ghế sofa.

Trên đây là một số thông tin hữu ích về giá bán các loại ghế sofa cao cấp hiện nay. Quý vị tham khảo để có sự lựa chọn ghế sofa phù hợp với ngân sách của gia đình mình. Hãy liên hệ ngay với Nội Thất Xinh để được tư vấn và gửi bảng báo giá cụ thể nhất.

=>

Ghế sofa da Ý nhập khẩu: Sự lựa chọn hàng đầu của giới thượng lưu