Báo giá thảm khách sạn mới nhất 2020

Dưới đây là thông tin báo giá thảm khách sạn mới nhất trong năm nay dành cho quý vị tham khảo. Nếu quý vị đang muốn trải thảm cho khách sạn hãy tham khảo ngay để biết được mức đầu tư dành cho hạng mục này.

Những không gian trong khách sạn cần trang trí thảm

Nếu quý vị đang muốn kinh doanh loại hình dịch vụ này thì cần phải tìm hiểu thông tin hữu ích mà chúng tôi chia sẻ dưới đây. Điều này giúp quý vị tiết kiệm được nhiều chi phí trong quá trình thiết kế, xây dựng không gian kinh doanh của mình.

Báo giá thảm khách sạn
Không gian cần trải thảm trong khách sạn

Trong không gian khách sạn quý vị cần trang trí thảm trải sàn 1m6 trong phòng ngủ. Hoặc lựa chọn trải thảm full sàn nhà. Bên cạnh đó, quý vị cần sử dụng thảm để trải hành lang khách sạn. Điều này giúp hạn chế tiếng ồn, mang tới không gian nghỉ ngơi yên tĩnh cho khách hàng.

Quý vị cũng nên lựa chọn thảm chùi chân để bày trí ở cửa phòng ngủ, phòng tắm hoặc cửa ra vào của khách sạn. Đây là sản phẩm không thể thiếu khi quý vị thiết kế nội thất cho không gian khách sạn. Dưới đây là thông tin báo giá thảm khách sạn quý vị nên tham khảo.

Báo giá thảm khách sạn mới nhất

Nội Thất Xinh là đơn vị cung cấp rất nhiều dòng thảm trải sàn khác nhau. Trong đó có thảm văn phòng Hà Nội, thảm khách sạn cao cấp. Dưới đây là báo giá thảm khách sạn đang có sẵn tại showroom của chúng tôi.

Báo giá thảm khách sạn

Báo giá thảm khách sạn

Báo giá thảm khách sạn
Giá thảm khách sạn được tính theo m2

Hãy tới ngay showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn thông tin chi tiết về các mẫu thảm trải sàn, ghế sofa da dành cho văn phòng, khách sạn mà quý vị quan tâm. Hotline giải đáp chi tiết 0243 905 9999 – 0975 90 3333.

=> Xem thêm: Không gian nào nên sử dụng thảm trang trí khổ lớn?