Những gam màu nào trở thành xu hướng màu sắc nội thất trong năm 2017?

Bạn có phải là người quan tâm đến những tin tức về nội thất? Chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua tin về xu hướng màu sắc nội thất trong năm 2017 trong việc trang trí và thiết kế nội thất trong năm tới.

Hãy bắt đầu ngay từ bây giờ nếu bạn đang có ý định mua đồ nội thất cho ngôi nhà hoặc thiết kế không gian nội thất trong ngôi nhà của bạn, hãy tham khảo và thử lồng ghép những xu hướng màu sắc nội thất trong năm 2017 vào trong ngôi nhà của bạn xem sao nhé!

Những gam màu trở thành xu hướng màu sắc nội thất trong năm 2017

Những gam màu nhẹ nhàng vẫn luôn được ưa chuộng trong thiết kế nội thất trong năm 2017 tới như: gam màu Be, màu hồng pastel, màu xanh dương nhạt, thêm vào đó gam màu tạo điểm nhấn đó là màu vàng chanh.

xu hướng màu sắc nội thất trong năm 2017?

Phòng khách hiện đại có điểm nhấn là gam màu vàng chanh

Sử dụng gam màu vàng chanh như một điểm nhấn hoàn hảo trong ngôi nhà đó là xu hướng thiết kế nội thất mới trong năm 2017 này. Gam màu này có sự tương phản rõ rệt khi được kết hợp với những gam màu trắng sáng. Tiêu biểu là trong không gian nội thất phòng khách này, bộ ghế sofa văng đẹp với gam màu trắng sáng bạn có thể chọn một vài chiếc gối ôm có gam màu vàng để tạo điểm nhấn. 

Gam màu vàng chanh còn được trang trí ở kệ gỗ trang trí trong phòng khách giúp có điểm nhìn, điểm thu hút mọi người khi bước vào căn phòng.

xu hướng màu sắc nội thất trong năm 2017?

Màu xanh dương nhạt là xu hướng màu sắc nội thất trong năm 2017

Với gam màu xanh dương này bạn có thể trang trí ở nhiều không gian nội thất khác nhau trong ngôi nhà của bạn, có thể trang trí ở phòng khách với bộ ghế sofa có gam màu này hoặc trang trí phòng ngủ cho bé trai nhà bạn sẽ khiến bé vô cùng thích thú.

xu hướng màu sắc nội thất trong năm 2017?

Màu hồng pastel trong trang trí nội thất

Đây là tin mừng dành cho các bạn nữ khi gam màu hồng pastel lọt vào Top những gam màu thuộc xu hướng màu sắc nội thất trong năm 2017, bạn có thể tận hưởng không gian nội thất lãng mạn và nhẹ nhàng với gam màu này trong phòng ngủ hoặc trong cả căn hộ của mình.

Hy vọng với những thông tin trên mà Nội Thất Xinh đưa ra về xu hướng màu sắc nội thất trong năm 2017 sẽ giúp được bạn sở hữu những không gian nội thất lý tưởng với gam màu mà mình yêu thích và hợp thời.

=> Xem thêm: Vì sao nên mua ghế sofa nỉ khi nhà có thú cưng?