Những mẫu giấy dán tường Hot nhất 2015

 Xu hướng lựa chọn mẫu giấy dán tường Hàn Quốc

Giấy dán tường nhập khẩu Hàn Quốc là những sản phẩm rất được thịnh hành trên thị trường hiện nay, sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng bắt mắt, mang đến không gian sống sống động, vui tươi và trẻ trung. Tại Nội Thất Xinh có rất nhiều mẫu mã giấy dán tường để khách hàng lựa chọn theo yêu cầu.

Những mẫu giấy dán tường Hót nhất 2014
Những thiết kế tranh phong cảnh đẹp, mang nét tượng hình độc đáo rất ấn tượng

Những mẫu giấy dán tường Hót nhất 2014
Hoa văn đơn giản, tông màu sáng hiện đại nhẹ nhàng, những kiểu dáng giấy dán tường sẽ làm cho bức tường vô hồn nhà bạn được khoác lên mình sự tươi mới, đẹp mắt hơn rất nhiều.

Giấy dán tường giá rẻ đẹp phong cách cá tính

Những màu sắc giấy dán tường được tập trung mạnh vào cá tính và sở thích cá nhân của khách hàng, điều này tạo lên tâm lý thoải mái nhất cho người sử dụng. Nam nay giấy dán tường giá rẻ đẹp vẫn được ưa chuộng bởi ưu điểm về màu sắc, hoa văn, kiểu dáng rất phù hợp với tâm lý của người tiêu dùng.

Những mẫu giấy dán tường Hót nhất 2014
Giấy dán tường 3D Hàn Quốc là sản phẩm kết hợp giữa thiết kế hội họa với hiệu ứng ánh sáng tuyệt đẹp tạo nên những khoảng không gian ấn tượng. Với đặc điểm này giấy dán tường 3D là sản phẩm được lựa chọn hàng đầu trong các quán karaoke, cafe, khách sạn và những không gian giải trí cao cấp khác.

Những mẫu giấy dán tường Hót nhất 2014
Những mẫu giấy dán tường Hót nhất 2014
Từ những phong cách tạo cá tính phá cách đến các phong cách hiện đại, vui tươi, tranh phong cảnh cho giấy dán tường cũng là xu hướng lựa chọn giấy dán tường mới mà người tiêu dùng rất yêu thích.


NỘI THẤT XINH
 – Tiện nghi cuộc sống
Tư vấn sản phẩm nội thất : 0914.11.8383 / 0975.90.3333 
Showroom : Số 321 Trường Chinh – Thanh Xuân – Hà Nội – Tel: 043.905.9999
(Quý khách để xe Tầng 1, có chỗ để Ô TÔ thoải mái. Tầng 2 Sofa và Tầng 3 Nội thất)