Xu hướng lựa chọn giấy dán tường 2015

Trong nghệ thuật trang trí cho ngôi nhà, ngoài những thể loại truyền thông như tranh đá quý hay tranh đồng hồ thì hiện nay tranh dán tường, giấy dán tường giá rẻ đẹp đang được nhiều người ưa chuộng. Sản phẩm mới này đang “chiếm lĩnh” trong nhiều không gian gia đình, tạo nên sự bắt mắt và cái nhìn khác lạ cho những bức tường vốn dĩ đơn điệu và ít bắt mắt.

1. Giới thiệu tranh dán tường

Tranh dán tường, giấy dán tường giá rẻ tại Nội Thất Xinh được sản xuất theo công nghệ tương tự như giấy dán tường, nhưng sự khác biệt là ở chỗ tranh dán tường thường có họa tiết lớn, nổi bật hơn. Sản phẩm này được in bằng vật liệu vinyl , thân thiện với môi trường sống của con người. Quá trình thi công đơn giản, nhanh gọn, đảm bảo chất lượng.

Xu hướng lựa chọn giấy dán tường 2015

Với những đặc tính ưu việt như vậy, ngày nay việc sử dụng giấy dán tường để làm đẹp ngôi nhà đang là xu hướng của nhiều gia đình Việt. Màu sắc đa dạng, họa tiết phong phú sắc nét với nhiều chủng loại và kích thước, tranh dán tường góp phần tạo điểm nhấn và phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

2. Vì sao tranh dán tường được ưa chuộng

Đa dạng trong mẫu mã là điểm cuốn hút đầu tiên của những sản phẩm tranh dán tường. Có hàng trăm chủ đề khác nhau cho bạn thỏa sức lựa chọn. Và bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng, từng căn phòng sẽ được trang trí phù hợp với đối tượng sử dụng từ người già, trẻ em…và phù hợp với các phong cách sống khác nhau.

Dễ dàng trong thi công cũng là ưu điểm nổi bật của sản phẩm tranh dán tường. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ tiết giảm được chi phí trong xây dựng khi lựa chọn tranh dán tường cho không gian nhà mình.

Xu hướng lựa chọn giấy dán tường 2015
Với những tính năng nổi trội như vậy, tranh dán tường, giấy dán tường giá rẻ đẹp sẽ tiếp tục tạo nên những “cơn sốt” mạnh mẽ cho người tiêu dùng trong năm 2015.

3. Xu hướng dùng tranh dán tường năm 2015

Tranh phong cảnh khổ lớn

Năm 2015, những mẫu tranh dán tường phong cảnh khổ lớn sẽ là trào lưu được người tiêu dùng ưa chuộng. Những mẫu tranh này đặc biệt bởi nó như mang cả thế giới tự nhiên vào từng ngôi nhà. Khi cuộc sống hiện đại đang ngày càng khiến cho thiên nhiên xa rời chúng ta thì những bức tranh phong cảnh với vẻ đẹp chân thực của mình, có thể khiến cho con người quên đi những mỏi mệt và đắm chìm trong vẻ đẹp của nó. Bức tranh dán tường phong cảnh có thể là không gian xanh biếc của mặt biển, một bãi cỏ bát ngát, khu rừng nhiệt đới, hay những bông hoa rực rỡ đầy màu sắc.

Xu hướng lựa chọn giấy dán tường 2015
Tranh dán tường phong cảnh khổ lớn sẽ mang cảm giác mới lạ cho ngôi nhà của bạn

Tranh dán tường phong cảnh khổ lớn được in trên nhiều loại chất liệu có khả năng chống thấm, chống rêu mốc, chống trầy xước, dễ dàng cọ rửa bề mặt bằng xà phòng, nước khăn ướt.

4. Tranh dán tường theo phong thủy

Nhiều người tìm đến tranh dán tường không chỉ đơn thuần để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp nhà cửa mà tranh dán tường còn mang một ý nghĩa to lớn hơn đó là mong muốn đem lại sự thịnh vượng, đầm ấm và hạnh phúc cho gia đình. Trong xu hướng lựa chọn vật dụng nội thất theo phong thủy thì tranh dán tường không phải là ngoại lệ.

Nội dung của loại tranh dán tường này thường liên quan tới các điển tích, điển cố hay ý nghĩa câu chữ sâu xa của người xưa. Những loại tranh dán tường mang ý nghĩa phong thủy  thường được sử dụng ở những dịp đặc biệt như năm mới, tân gia, khai giảng năm học hoặc các ngày lễ kỷ niệm trọng đại.

Xu hướng lựa chọn giấy dán tường 2015
Ngoài ra, việc kết hợp một bức tranh dán tường ở những vị trí làm điểm nhấn cùng với giấy dán tường làm tông nền sẽ là một xu hướng mới được nhiều người lựa chọn trong năm 2015.

Thổi bừng sắc xuân đón năm mới với những mẫu giấy dán tường đẹp
sẽ giúp cho khách hàng có những cảm nhận mới về thẩm mĩ, đặc biệt quý khách sẽ cảm thấy thích thú với nguồn cảm hứng mới hơn.

  Nguồn: giaydantuongtv

NỘI THẤT XINH
 – Tiện nghi cuộc sống
Tư vấn sản phẩm nội thất : 0914.11.8383 / 0975.90.3333 
Showroom : Số 321 Trường Chinh – Thanh Xuân – Hà Nội – Tel: 043.905.9999
(Quý khách để xe Tầng 1, có chỗ để Ô TÔ thoải mái. Tầng 2 Sofa và Tầng 3 Nội thất)