Những mẫu giường cưới đẹp nhất 2016

Khi đi sắm sửa đồ cưới các cặp đôi không thể bỏ qua chiếc giường cưới đẹp cho phòng tân hôn của mình, đây là món đồ nội thất quan trọng nhất trong phòng.

Lựa chọn được mẫu giường cưới đẹp không chỉ mang đến cảm giác lãng mạn, ấm áp cho phòng ngủ mà còn mang đến những giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Nội Thất Xinh xin giới thiệu bộ sưu tập những mẫu giường cưới đẹp nhất năm 2016 dành cho những cặp đôi đang chuẩn bị bước vào cuộc sống gia đình, tận hưởng những giây phút ngọt ngào nhất trong đêm tân hôn của mình.

Những mẫu giường cưới đẹp tại Nội Thất Xinh

Giường cưới đẹp được thiết kế theo cả phong cách hiện đại và cổ điển để phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau.

Những mẫu giường cưới đẹp nhất 2016

Giường cưới thiết kế theo phong cách cổ điển

Tận hưởng từng khoảnh khắc ngọt ngào bên “người ấy” với mẫu thiết kế giường cưới đẹp này của Nội Thất Xinh, mang đến không gian nội thất sang trọng, lãng mạn và cao cấp, thể hiện đẳng cấp Hoàng Gia trong phòng ngủ.
Những mẫu giường cưới đẹp nhất 2016
Giường ngủ gỗ hiện đại

Nếu quý vị sở hữu một phòng tân hôn được thiết kế theo phong cách hiện đại từ hãy lựa chọn một trong những mẫu giường ngủ đẹp nằm trong bộ sưu tập giường cưới 2016 có tại Nội Thất Xinh.

Những mẫu giường cưới đẹp nhất 2016

Phòng ngủ lịch lãm và sang trọng

Nếu quý vị là người thích gam màu trắng đen thì mẫu giường ngủ này thực sự rất hợp với không gian phòng ngủ hiện đại.

Những mẫu giường cưới đẹp nhất 2016

Giường ngủ gỗ sồi mang đến vẻ đẹp ấm cúng

Trải nghiệm cuộc sống tiện nghi và mang đến hạnh phúc viên mãn cho các cặp đôi bằng mẫu giường ngủ gỗ sồi đẹp này, nó sẽ góp phần không nhỏ làm nên vẻ đẹp ấp áp trong phòng ngủ.

Những mẫu giường cưới đẹp nhất 2016

Thiết kế giường đẹp dành cho mùa cưới năm 2016

Đây là một trong những món đồ nội thất cao cấp được thiết kế và sản xuất bởi Nội Thất Xinh dành cho những cặp đôi sẽ nên vợ nên chồng trong năm 2016 này. Thiết kế chắc chắn, tối giản và hiện đại là ưu điểm nổi bật của mẫu giường ngủ này.

Hãy đến với Nội Thất Xinh để cùng xây dựng nên ngôi nhà đẹp, không gian sống tiện nghi, ấm áp dành cho các cặp đôi mới cưới bằng bộ sưu tập những mẫu giường cưới đẹp nhất năm 2016 nhé.

Mọi chi tiết xin liên hệ tới số 043.905.9999 để được tư vấn thêm.