Sàn nhà kính cường lực – xu hướng thiết kế nội thất mới 2017

Chất liệu kính cường lựa ngày càng được sử dụng nhiều trong công trình xây dựng như thiết kế nhà ở, nhà hàng, khách sạn. Kết hợp chất liệu kính cường lực không chỉ có tác dụng trang trí mà còn lấy ánh sáng tự nhiên vào nhà, mang đến không gian thoáng đãng, rộng rãi hơn.

Một trong những xu hướng thiết kế nội thất năm 2017 đó là sử dụng sàn nhà kính cường lực. Đây là giải pháp thiết kế tối ưu dành cho những ngôi nhà nhỏ.

Sàn nhà kính cường lực – xu hướng thiết kế nội thất năm 2017

Sử dụng sàn kính cường lực cho ngôi nhà mang đến vẻ đẹp mới lạ, vừa sang trọng lại vừa tạo nên không gian mở cho cả ngôi nhà.

sàn nhà kính cường lực

Sàn kính cường lực cho khoảng không gian thông tầng

Bạn sẽ có trải nghiệm vô cùng thú vị khi sử dụng khoảng không gian thông tầng này. Vừa mang đến độ thoáng mát, cao ráo cho không gian này lại vừa lấy được ánh sáng lung linh bên dưới phòng khách hắt lên. 

Đây sẽ là giải pháp tối ưu dành cho những ngôi nhà nhỏ có thiết kế tầng lửng như thế này. Sàn kính cường lực sẽ mở ra không gian mới mẻ và thu hút sự chú ý của bất kỳ ai đến với ngôi nhà của bạn.

sàn nhà kính cường lực

Sử dụng sàn nhà kính cường lực lấy ánh sáng tự nhiên cho phòng khách

Phương án thiết kế mới lạ, thông thoáng dành cho những căn nhà phố nằm sâu bên trong nhưng vẫn lấy được nguồn ánh sáng tự nhiên bằng việc sử dụng sàn nhà kính cường lực cho ban công. Đây là một sự gợi ý không tồi cho gia đình bạn nếu như đang có ý định thiết kế nội thất trong năm nay.

sàn nhà kính cường lực

Sàn nhà kính cường lực cho lối đi

Bạn có ý tưởng gì cho việc thiết kế một phần lối đi bằng tấm kính cường lực này. Kết hợp với hệ thống ánh sáng vào ban đêm với sàn nhà kính cường lực này chắc chắn lối đi này sẽ là điểm nhấn có 1-0-2 trong ngôi nhà của bạn.

sàn nhà kính cường lực

Sử dụng kính mờ cho lối lên xuống trong nhà

Có rất nhiều giải pháp để mang đến không gian sống đẹp và hiện đại hơn, sử dụng sàn nhà kính cường lực hiện nay chưa phố biến tại Việt Nam, nhưng nó được dự đoán sẽ trở thành xu hướng mới trong năm 2017 này. Hãy tham khảo ngay xu hướng mới này nếu quý vị đang có ý định thiết kế nội thất.

=> Xem thêm: Phòng khách độc đáo với giấy dán tường 3D