Sử dụng ghế sofa đa chức năng – Xu hướng năm 20016

Khi nhắc tới những xu hướng trang trí nội thất năm 2016 thì không thể không nhắc đến xu hướng bền vững, trong xu hướng này luôn đề cao những món đồ nội thất được tích hợp với nhiều chức năng khác nhau. Việc sử dụng ghế sofa đa chức năng trong phòng khách cũng được rất nhiều người ưa chuộng.

Sử dụng ghế sofa đa chức năng cho ngôi nhà thêm tiện nghi

Không chỉ trong phòng khách sử dụng ghế sofa đa chức năng mà cả trong những phòng ngủ hiện đại cũng có thể sử dụng giường ngủ đa năng, có thiết kế tích hợp với tủ quần áo hoặc hộc để đồ rộng rãi. Việc này rất có ý nghĩa đối với những không gian nội thất có diện tích nhỏ.

Sử dụng ghế sofa đa chức năng - xu hướng năm 2016

Ghế sofa đa năng bọc nỉ nhung

Với những chiếc ghế sofa đa chức năng như ghế 
sofa giường đẹp thì nó có thể làm chức năng của một chiếc giường ngủ rộng rãi và êm ái vào buổi tối chỉ với một vài động tác kéo lắp nhẹ nhàng.

Sử dụng ghế sofa đa chức năng - xu hướng năm 2016

Ghế sofa có chức năng làm giường ngủ

Ghế sofa đa chức năng cũng được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau như ghế sofa văng, ghế sofa góc nhưng chúng đều có thể làm chức năng của 
bộ ghế sofa phòng khách và chức năng của một chiếc giường ngủ.

Sử dụng ghế sofa đa chức năng - xu hướng năm 2016

Ghế sofa có thiết kế hộc để đồ

Tính bến vững trong xu hướng này được thể hiện ở trong thiết kế của các món đồ nội thất, sự tích hợp nhiều chức năng mà còn thể hiện ở vật liệu sử dụng, sự thân thiện với môi trường, an toàn và có tuổi thọ sử dụng lâu dài. Dòng sản phẩm ghế sofa đa chức năng luôn đáp ứng được các tiêu chí trên do vậy đây đang là sản phẩm được nhiều người lựa chọn cho không gian sống, đặc biệt là trong các căn nhà nhỏ.

Sử dụng ghế sofa đa chức năng - xu hướng năm 2016

Mẫu ghế sofa giường được nhiều người yêu thích tại Nội Thất Xinh

Nếu quý vị muốn sở hữu những món đồ nội thất đa năng này, mang xu hướng thiết kế nội thất năm 2016 này vào trong ngôi nhà của mình hãy liên hệ với Nội Thất Xinh để được tư vấn.