Thiết kế nội thất phòng khách lên ngôi cuối 2020

Thiết kế nội thất phòng khách luôn là công việc không thể thiếu nếu như bạn muốn có được không gian đẹp sang hơn. Và tất nhiên phòng khách đẹp là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn.

Trong cuối năm 2020 này liệu xu hướng thiết kế nội thất phòng khách nào sẽ được yêu thích nhất?

Thiết kế nội thất phòng khách lên ngôi cuối 2020

Phòng khách sử dụng màu trung tính

Những gam màu trung tinh chưa bao giờ lỗi mốt và nó là xu hướng thiết kế phòng khách được ưa chuộng trong năm 2020 này. Với các món đồ như sofa góc hay bàn trà, thảm sofa, sơn tường màu trung tính sẽ làm cho không gian vừa hiện đại lại vừa thanh lịch và sang trọng. Màu trung tính của các món đồ nội thất cực kì dễ dàng phối hợp với nhau.

thiết kế nội thất phòng khách
Xu hướng thiết kế nội thất với gam màu trung tính


Màu sắc nổi bật cho không gian bắt mắt

Bên cạnh các gam màu trung tính thì thiết kế nội thất phòng khách với những gam màu nổi cũng rất được yêu thích. Màu nổi bật chỉ cần tạo được điểm nhấn sẽ giúp cả căn phòng trông ấn tượng và bắt mắt hơn. Có thể dùng tấm thảm sofa màu đỏ, màu vàng hay xanh, hoặc bộ sofa màu xanh, đỏ cũng đã đủ tạo nên sức hút. Hoặc bàn ghế sofa, thảm trải sàn đều sử dụng những màu nổi trên nên tường màu trắng cũng rất đẹp sang đấy nhé.

thiết kế nội thất phòng khách
Phòng khách sử dụng các gam màu nổi bật rất cuốn hút


Dùng tranh ảnh, bức vẽ

Một trong những xu hướng thiết kế phòng khách lên ngôi cuối năm 2020 đó là sử dụng những bức tranh, bức vẽ. Bạn có thể chọn những bức vẽ theo ý thích và làm cho căn phòng của mình trở nên sống động hơn, thu hút hơn. Đồng thời những bức tranh này có thể khẳng định được tính cách của bạn. Một bộ sofa nhập khẩu cùng bàn trà, thảm sofa kết hợp cùng những bức vẽ đẹp sẽ tạo nên không gian vô cùng hoàn hảo.

thiết kế nội thất phòng khách
Thiết kế nội thất phòng khách kết hợp các bức vẽ rất được yêu thích

Tùy theo mỗi gia chủ sẽ chọn cách thiết kế nội thất phòng khách sao cho hợp nhất. Và muốn được tư vấn thiết kế nội thất cũng như mua các món đồ nội thất cao cấp hãy đến ngay Nội Thất Xinh Hà Nội từ hôm nay.

=> Tham khảo: Chọn màu sắc bàn ghế ăn cho nhà bếp