Xu hướng lựa chọn ghế sofa năm 2016

 Bản tin nội thất thường ngày của Nội Thất Xinh sẽ cập nhật những tin tức mới nhất về thế giới nội thất, những xu hướng thiết kế mới mang đến nhiều sự lựa chọn cho nhưng ai đang có ý định mua sắm đồ nội thất cho gia đình mình.

Trong bài viết này nội Thất Xinh sẽ đưa ra những gợi ý về những mẫu bàn ghế sofa được các chuyên gia nội thất đánh giá rằng sẽ trở thành xu hướng trong năm nay.

Ghế sofa nỉ với họa tiết thiên nhiên

Một trong những xu hướng thiết kế nội thất năm 2016 là lấy cảm hứng từ thiên nhiên như: cây cỏ, hoa lá,  hay họa tiết hình các con vật. Vì vậy, những mẫu ghế sofa vải có họa tiết thiên nhiên cũng được thiết kế và đưa ra những mẫu mới để đáp ứng nhu cầu trang trí nhà cửa theo cảm hứng này.

Xu hướng lựa chọn ghế sofa năm 2016

Tạo điếm nhấn trong phòng khách bằng ghế sofa có họa tiết thiên nhiên

Những gam màu gần gũi với thiên nhiên luôn được đề cao nếu quý vị muốn sở hữu không gian sống được trang trí theo phong cách này. Bộ sofa họa tiết chắc chắn sẽ tạo nên điểm nhấn vô cùng quan trọng trong không gian nội thất phòng khách của quý vị.

Ghế sofa gỗ sẽ lên ngôi

Sử dụng các món đồ nội thất có nguồn gốc tự nhiên như gỗ và đá cũng là xu hướng trang trí nội thất mới trong năm nay. Chính vì thế, nhiều người sẽ lựa chọn dòng sản phẩm sofa gỗ hiện đại cho phòng khách nhà mình.

Xu hướng lựa chọn ghế sofa năm 2016

Dòng ghế sofa gỗ sẽ lên ngôi trong năm nay

Những bộ ghế sofa gỗ không chỉ mang đến vẻ đẹp khỏe khoắn mà còn tạo nên sự gần gũi với thiên nhiên, tạo nên sự cao cấp trong không gian sống.

Ghế sofa có màu xanh da trời đậm

Mỗi năm lại có một màu sắc riêng để tạo dấu ấn riêng, tạo nên ” linh hồn” trong không gian nội thất nhằm đánh dấu mốc thời gian thiết kế ra không gian nội thất ấy. Năm 2016 cũng vậy, cũng sẽ có màu sắc riêng của năm nay.

Xu hướng lựa chọn ghế sofa năm 2016

Màu xanh cobalt là màu được ưa chuộng trong năm nay

Tone màu xanh đậm như cobalt, hải quân và xanh dương là màu sắc sẽ được sử dụng nhiều trong năm nay, màu xanh cũng là màu của thiên nhiên, cây cối. Với sự biến đổi khí hậu nghiêm trọng hiện nay màu xanh sẽ là màu được tôn vinh.

Có thể tạo điểm nhấn trong không gian sống của mình bằng một bộ bàn ghế sofa phòng khách màu xanh cũng là một ý tương không tồi để mang xu hướng thiết kế mới của năm 2016.

Bộ ghế sofa là món đồ nội thất quan trọng trong phòng khách, nó quyết định phần lớn vẻ đẹp của không gian nội thất, vì vậy hãy làm mới không gian sống từ bộ bàn ghế sofa nếu quý vị đã chán ngấy không khí hiện tại trong ngôi nhà.

Hy vọng với sự gợi ý trên của Nội Thất Xinh quý vị có thể lựa chọn được những mẫu ghế sofa đẹp, phù hợp với ngôi nhà của mình và phù hợp với xu hướng trang trí nội thất năm  nay.