Xu hướng lựa chọn màu sắc sofa đẹp cho phòng khách 2018

Để lựa chọn được một bộ sofa đẹp cho phòng khách cần chú ý đến rất nhiều yếu tố từ kiểu dáng, kích thước đến chất liệu. Và trong đó thì màu sắc là một trong những yếu tố không thể bỏ qua. Màu sắc của bộ sofa sẽ giúp mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho bộ sofa nhà bạn cũng như giúp chúng hài hòa, tạo sự liên kết cho không gian phòng khách. Việc cập nhật xu hướng màu sắc được yêu thích nhất 2018 sẽ giúp bạn không chỉ có được bộ sofa đẹp mà còn không lo bị lỗi mốt. Cùng tham khảo những màu sắc sofa đang là xu hướng được lựa chọn nhiều nhát năm 2018 nhé.

Sofa đẹp màu kem – Sofa nhẹ nhàng, tinh tế cho phòng khách

Trong xu hướng thiết kế nội thất thì những gam màu nhẹ nhàng, tươi sáng hướng đến sự sang trọng và tính tế ngày càng đang trở thành xu hướng và chúng cũng trở thành xu hướng khi lựa chọn mẫu sofa đẹp cho phòng khách. Những bộ sofa màu kem mang đến không gian nhẹ nhàng, tinh tế vô cùng trang nhã nhưng cũng không kém phần quan trọng. Với gam màu kem bạn cũng có thể lựa chọn các tông màu khác nhau như kem sáng, kem đậm để phù hợp nhất với không gian sống của gia đình bạn.
Xu hướng chọn màu sắc sofa đẹp phòng khách
Ghế sofa đẹp màu kem cho phòng khách

Một ưu điểm giúp cho các mẫu sofa đẹp màu kem ngày càng trở thành xu hướng ưa chuộng khi chúng có thể dễ dàng kết hợp cùng những đồ nội thất nào trong bất kỳ không gian nào. Bạn có thể kết hợp chúng với một chiếc bàn trà cao cấp hoặc thảm trang sàn đều mang đến không gian cực ấn tượng. Đặc biệt, gam màu này có thể phù hợp cho cả không gian hiện đại lẫn không gian theo phong cách cổ điển hay tân cổ điển.

Sofa đẹp màu xanh – Xu hướng màu sắc sofa nổi bật

Các mẫu sofa đẹp Hà Nội với gam màu xanh được dự đoán sẽ là xu hướng nổi bật nhất trong năm 2018 này. Những gam màu xanh mang đến không gian nhẹ nhàng với cảm giác thoải mái, dễ chịu khi ngắm nhìn chúng. Với xu hướng lựa chọn màu sắc tươi mới thì đây sẽ là gam màu hoàn toàn phù hợp cho không gian phòng khách hiện đại trong năm 2018 của bạn.

Mẫu sofa đẹp với màu sắc cho phòng khách

Ghế sofa đẹp màu xanh lá cho phòng khách

Khi lựa chọn gam màu xanh lá bạn cũng có nhiều sự lựa chọn về các tông màu khác nhau để có được không gian ấn tượng. Nếu bạn muốn một không gian tươi mát và năng động thì mẫu sofa đẹp gam màu xanh dương sẽ là một gợi ý. Mẫu sofa đẹp màu xanh lá cây cho không gian nhẹ nhành, bình yên với màu xanh của cây cỏ. Màu xanh cốm mang lại sự hy vọng, bình an với màu sắc của sự sinh sôi, nảy nở. Lựa chọn tông màu nào bạn cũng hãy cân nhắc đến sự hòa hợp với không gian cũng như các món đồ nội thất khác cho không gian ấn tượng.

Sofa đẹp màu xám – Sofa cho không gian sang trọng, lịch sự

Cùng với xu hướng lựa chọn gam màu tươi mới thì những không gian theo phong cách sang trọng lịch sự cũng chiếm số lượng không nhỏ. Và một mẫu sofa đẹp với gam màu xám sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho những không gian này. Sofa xám mang đến cảm giác nhẹ nhàng, sạch sẽ nhưng cũng không kém phần sang tọng khi bạn sử dụng chúng là một bộ sofa da. Cùng với đó, gam màu xám cũng giúp bạn dễ dàng kết hợp cùng những đồ nội thất khác tạo nên hiệu ứng không gian bắt mắt và sang trọng cho không gian sống của gia đình bạn. Với gam màu xám này đặc biệt phù hợp cho những không gian phòng khách chung cư hiện đại hướng đến phong cách sang trọng.
Tư vấn chọn màu sắc sofa đẹp phòng khách
Mẫu ghế sofa màu xám đẹp cho phòng khách

Với những gam màu này bạn sẽ có được một mẫu sofa đẹp cho không gian phòng khách nhà mình mà hợp với xu thế hiện nay nhất. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải chú ý để có được sự hòa hợp với không gian chung của phòng khách nhà mình cũng như khi kết hợp cùng với những đồ nội thất khác trong không gian nhé. Liên hệ với Nội Thất Xinh để được chúng tôi tư vấn cụ thể hơn nhé.