Bàn trà kính nhập khẩu có đắt không?

Giá bán bàn trà kính nhập khẩu trên thị trường hiện nay là bao nhiêu? Các mẫu bàn trà nhập khẩu mặt kính có đắt không? Dưới đây là thông tin hữu ích về mẫu bàn mặt kính, bạn tham khảo ngay để có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Có nên mua bàn trà kính nhập khẩu?

Trên thị trường có nhiều loại bàn trà, ghế sofa khác nhau như: bàn trà sofa mặt đá, bàn trà mặt kính, bàn trà gỗ tự nhiên, bàn trà gỗ công nghiệp… Bên cạnh những mẫu bàn trà sản xuất nội địa thì còn có những mẫu bàn trà nhập khẩu.

Vậy, có nên mua bàn trà kính nhập khẩu không? Các mẫu bàn trà kính có thiết kế kiểu dáng đa dạng như: bàn chữ nhật, bàn tròn, bàn kim cương, bàn trà vuông kết hợp… Do đó, sản phẩm này mang tới sự lựa chọn đa dạng dành cho khách hàng.

ban-tra-kinh-nhap-khau

Có nên mua bàn nhập khẩu?

Kích thước bàn trà phong phú nên bạn có thể lựa chọn được mẫu bàn trà phù hợp với diện tích phòng khách nhà mình. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được mẫu bàn uống nước này cho ngôi nhà của mình.

Các mẫu bàn trà nhập khẩu có chất lượng cao, vì vậy bạn yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm này. Bởi bàn trà kính sử dụng chất liệu kính cường lực có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chịu va đập tốt.

Bên cạnh đó, chất liệu kính cường lực còn hạn chế chống xước tối đa. Bởi vậy sản phẩm bàn trà cao cấp này vẫn đẹp như mới sau nhiều năm sử dụng. Màu sắc kính cũng khá đa dạng cho khách hàng lựa chọn.

Bàn trà nhập khẩu đắt không?

Nếu bạn sở hữu mẫu ghế sofa da cho phòng thì nên lựa chọn mẫu bàn trà chất lượng cao để mang tới vẻ đẹp hài hòa hơn cho không gian. Bạn có thể lựa chọn bàn nhập khẩu mặt kính hoặc mặt đá.

ban-tra-kinh-nhap-khau

Giá bán bàn mặt kính có đắt không?

Tuy nhiên, các mẫu bàn mặt đá nhập khẩu sẽ có giá bán đắt hơn so với bàn trà kính. Giá bàn trà kính nhập khẩu khá hợp lý, vì vậy bạn hoàn toàn sở hữu được sản phẩm này cho ngôi nhà.

Giá bán của bàn kính khoảng dưới 10 triệu đồng/ chiếc, tùy thuộc vào kích thước và chất liệu khung, chất liệu mặt kính của sản phẩm. Nên lựa chọn những địa chỉ bán hàng uy tín để chọn được sản phẩm đẹp, chất lượng cao và có giá cả hợp lý.

Bạn muốn tham khảo nhiều mẫu bàn cao cấp, ghế sofa đẹp… hãy tới ngay showroom của Nội Thất Xinh để được trải nghiệm trực tiếp. Hoặc liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 0243 905 9999 – 0975 90 3333 để được giải đáp cụ thể về sản phẩm mà bạn quan tâm.