Mệnh Mộc đặt bàn thờ hướng nào mang nhiều tài lộc?

Người mệnh Mộc đặt bàn thờ hướng nào? Bạn chưa biết ban thờ đặt hướng nào phù hợp thì hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích dưới đây mà chúng tôi chia sẻ. Dưới đây là thông tin bạn nên tham khảo ngay.

Mệnh Mộc đặt bàn thờ hướng nào?

Lựa chọn hướng bàn thờ và vị trí đặt bàn thờ hợp phong thủy vô cùng quan trọng. Vì đây là không gian thờ cúng nên gia chủ chú trọng tới yếu tố phong thủy. Nếu bạn thắc mắc chưa biết nên chọn bàn thờ theo hướng nào thì hãy tham khảo thông tin dưới đây.

Hướng bàn thờ cho người mệnh Mộc

Khi đặt ghế sofa đẹp trong phòng khách hoặc đặt bàn thờ cần lựa chọn hướng tốt. Đặc biệt là lựa chọn hướng bàn thờ. Khi chọn hướng cho phòng thờ, bạn nên dựa trên tuổi và mệnh cho gia chủ.

Mệnh Mộc đặt bàn thờ hướng nào

Chọn hướng bàn thờ

Có 5 mệnh trong ngũ hành là: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Vì vậy, để tránh nhầm lẫn, hãy đối chiếu tuổi của mình xem có đúng mệnh Mộc hay không? Những người sinh năm Mậu Thìn, Nhâm Ngọ, Quý Mùi, Canh Dần, Tân Mão, Mậu Tuất, Kỷ Hợi và Quý Sửu thuộc mệnh Mộc.

Mệnh Mộc đặt bàn thờ hướng nào? Nên chọn hướng Đông Nam, Đông, Nam, Bắc sẽ có lợi. Gia chủ nên tránh các hướng như: Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam, chính Tây, chính Bắc.

Chú ý sắp xếp phòng thờ

Khi sắp xếp bàn thờ cho gia chủ mệnh Mộc thì phải tuân thủ các nguyên tắc, điều kiêng kỵ khi sắp xếp phòng thờ như: Không đặt bàn thờ gần nhà vệ sinh, nhà bếp, phòng ngủ, ở nơi đông người, dưới xà ngang… để tránh điều không may khi đặt phòng thờ sai cách.

Về màu sắc, người mệnh Mộc có thể sử dụng những gam màu hợp phong thủy như: màu vàng, nâu sữa là gam màu chủ đạo cho phòng thờ. Đây là nơi trang nghiệm vì vậy nên sử dụng đèn có màu sắc đỏ, vàng… để mang tới không gian ấm cúng hơn.

Mệnh Mộc đặt bàn thờ hướng nào

Chú ý sắp xếp bàn thờ cho người mệnh Mộc

Người mệnh Mộc hợp với màu xanh lá, nâu, đen, xanh nước biển. Bạn có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với không gian thờ cúng. Màu đen là màu của tang thương, chết chóc vì vậy hạn chế sử dụng. Nên lựa chọn gam màu nâu để mang tới không gian vừa sang trọng lại vừa ấm áp.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn một số chậu cây cảnh, bon sai tốt cho phong thủy như: Kim tiền, Kim ngân, Vạn niên thanh… để mang lại may mắn và thành công cho gia chủ.

Mệnh Mộc đặt bàn thờ hướng nào? Trên đây là thông tin hữu ích mà chúng tôi chia sẻ. Bạn tham khảo ngay để biết thêm chi tiết.

Bạn muốn tư vấn hướng và vị trí đặt sofa da phòng khách thì hãy liên hệ với Nội Thất Xinh để các kiến trúc sư tư vấn chi tiết. Mọi thông tin cần tư vấn xin liên hệ tới số Hotline 0243 905 9999 – 0975 90 3333.