Báo giá thảm trải sàn văn phòng, thảm phòng khách mới nhất 2021

Nếu quý vị muốn mua thảm trang trí thì đừng bỏ qua thông tin về giá thảm trải sàn các loại đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Điều này giúp quý vị có thể chủ động hơn về nguồn tài chính cũng như phân chia ngân sách phù hợp. Sau đây là thông tin tư vấn chi tiết.

Báo giá thảm trải sàn các loại hiện nay

Thảm trải sàn trên thị trường hiện có nhiều loại khác nhau như: thảm trang trí nhà ở, thảm văn phòng đẹp. Giá bán các loại thảm này khác nhau vì sản phẩm được thiết kế và sản xuất từ những chất liệu khác nhau. Nếu quý vị đang có nhu cầu về sản phẩm này thì hãy tham khảo ngay thông tin về giá bán của các sản phẩm này dưới đây.

Giá bán thảm văn phòng

giá thảm trải sànGiá bán thảm văn phòng

Giá thảm trải sàn văn phòng hiện cũng có nhiều phân khúc khác nhau. Trong đó có thảm trải sàn văn phòng giá rẻ Hà Nội và cũng có những sản phẩm có giá bán đắt đỏ. Tùy thuộc vào nguồn gốc xuất xứ sản phẩm và chất liệu sản xuất thảm trải sàn sẽ có giá bán khác nhau.

Trong đó các mẫu thảm trải sàn nhập khẩu từ Dubai đang là sản phẩm có giá bán đắt đỏ. Giá bán sản phẩm từ 500.000 đồng/m2. Đối với dòng thảm trải sàn giá rẻ đang được nhiều người ưa chuộng sử dụng là sản phẩm nhập khẩu từ Indonesia với giá bán từ 110.000 đồng/ m2.

Giá bán thảm trải sàn gia đình

Các loại mẫu thảm trải sàn gia đình như: thảm trải dưới ghế sofa cho phòng khách, thảm trải dưới bàn ghế ăn, thảm phòng ngủ. Sản phẩm này cũng có giá bán đa dạng, tùy thuộc vào nguồn gốc xuất xứ và chất liệu sản xuất.

giá thảm trải sàn
Giá bán thảm trang trí

Các mẫu thảm trải sàn nhập khẩu Đức, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ… hiện là những sản phẩm có chất lượng cao đang được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Giá thảm trải sàn khoảng từ 5.000.000 đồng/ tấm có kích thước phổ thông là 160*230 cm.

Quý vị muốn tham khảo chi tiết giá bán sản phẩm này hãy tới ngay siêu thị Nội Thất Xinh. Hoặc liên hệ với chúng tôi theo số Hotline để được giải đáp cụ thể.

=>

Kích thước bàn trà các loại khác nhau trên thị trường