“Phát cuồng” với xu hướng giấy dán tường kẻ sọc năm 2017

Bạn đã cập nhật được những thông tin mới về xu hướng trang trí nội thất mới trong năm 2017 chưa? Hãy đến ngay với ” Tạp chí nội thất” của Nội Thất Xinh để cập nhật những tin tức hữu ích này. Hôm nay, Nội Thất Xinh giới thiệu đến các bạn xu hướng đang được dự đoán là sẽ làm nhiều người “phát cuồng” trong năm 2017 đó là trang trí nhà với giấy dán tường kẻ sọc.

Vì sao giấy dán tường kẻ sọc lại được ưa chuộng đến vậy?

Đầu tiên phải kể đến sự thay đổi về giá trị thẩm mỹ trong ngôi nhà của bạn khi có sự xuất hiện của giấy dán tường kẻ sọc. Chúng giúp bạn làm mới và che đi những khuyết điểm trên bức tường, giúp mang đến “diện mạo” hoàn hảo hơn cho ngôi nhà.

Dù xuất hiện ở bất cứ không gian nội thất nào thì những mẫu giấy dán tường đẹp này cũng đều mang đến sự thay đổi cho không gian sống.

"Phát cuồng" với xu hướng giấy dán tường kẻ sọc năm 2017

Giấy dán tường kẻ sọc giúp ngôi nhà cao ráo hơn

Giấy dán tường kẻ sọc còn giúp cho căn phòng trở nên cao ráo hơn, có chiều sâu hơn nếu bạn lựa chọn những mẫu giấy có họa tiết kẻ sọc. Không chỉ có vậy món đồ trang trí nội thất này còn giúp mang đến vẻ đẹp trẻ trung hiện đại mặc dù được thiết kế tối giản.

"Phát cuồng" với xu hướng giấy dán tường kẻ sọc năm 2017

Trang trí phòng khách với giấy dán tường kẻ sọc

Giấy dán tường kẻ sọc còn được ưa chuộng trong năm 2017 này đó chính là tính năng trang trí được ở nhiều không gian nội thất khác nhau như: trang trí phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng đọc sách hay thậm chí trang trí ngay cả ở trong phòng tắm. Còn có thể trang trí ở cả không gian nội thất thiết kế theo phong cách hiện đại và phòng cách cổ điển. Do vậy đây là lý do các chuyên gia thiết kế nổi tiểng trên thế giới nhận định rằng mẫu giấy dán tường cao cấp này sẽ nổi như cồn trong năm nay.

Nội Thất Xinh có bán giấy dán tường kẻ sọc

"Phát cuồng" với xu hướng giấy dán tường kẻ sọc năm 2017

Nội Thất Xinh có nhiều mẫu giấy dán tường đẹp

Những mẫu giấy dán tường được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản có khả năng chống ầm mốc, chống thấm nước vì vậy có thể thoải mái trang trí ở bất cứ không gian nào mà bạn thích. Với những sản phẩm giấy dán tường cao cấp của Nội Thất Xinh.

=> Xem thêm: Làm thế nào để phối màu đẹp cho ngôi nhà?