Xu hướng lựa chọn giấy dán tường 2016

Trang trí nhà cửa với giấy dán tường đang được nhiều người ưa chuộng bởi nó không chỉ mang đến không gian nội thất có giá trị thẩm mỹ cao mà còn thi công dễ dàng và có tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Mỗi một thời kỳ có xu hướng lựa chọn những mẫu giấy dán tường có màu sắc, họa tiết khác nhau để phù hợp với xu hướng thiết kế nội thất. Dưới đây là xu hướng lựa chọn giấy dán tường 2016 cho quý vị tham khảo.

Những mẫu giấy dán tường đẹp có chất liệu, màu sắc và họa tiết thân thiện với môi trường sẽ được nhiều người ưa chuộng và trở thành xu thế mới trong trang trí nội thất, bởi sự tác động của biến đổi khí hậu, trái đất đang nóng lên vì vậy những gì hướng tới thiên nhiên và sự tươi mát sẽ được ưa chuộng.

Giấy dán tường có họa tiết thiên nhiên

Không gian nội thất tươi mát hơn với những mẫu giấy dán tường cao cấp có họa tiết thiên nhiên đẹp, nếu quý vị muốn tận hưởng không gian sống thư giãn, tràn ngập “hơi thở” thiên nhiên hãy tham khảo những mẫu giấy này nhé.

Xu hướng lựa chọn giấy dán tường 2016

Giấy dán tường có họa tiết thiên nhiên

Giấy dán tường có gam màu nhẹ nhàng

Những gam màu Pastel nhẹ nhàng gần gũi với thiên nhiên cũng sẽ trở thành xu hướng mới trong năm 2016 này khi thiết kế nội thất.

Xu hướng lựa chọn giấy dán tường 2016

Vẻ đẹp thanh lịch từ giấy dán tường có gam màu nhẹ nhàng

Giấy dán tường 3D giả đá hoặc giả vải

Giấy dán tường Hàn Quốc có thiết kế họa tiết 3D giả đá, vải hoặc vân gỗ mang đến  vẻ đẹp cuốn hút, cổ điển và lãng mạn cũng được nhiều người lựa chọn để trang trí cho ngôi nhà của mình vào năm 2016 này.

Xu hướng lựa chọn giấy dán tường 2016

Mẫu giấy dán tường được nhiều người ưa thích năm 2016

Hãy thường xuyên ghé thăm Tạp chí nội thất của Nội Thất Xinh để cập nhật những xu hướng thiết kế nội thất và trang trí nội thất trong năm nay.

=> Xem thêm: 3 xu hướng thiết kế nội thất ” sốt” nhất năm 2016.