Xu hướng thiết kế phòng tắm 2018

Ai cũng mong muốn được sở hữu không gian thư giãn thoải mái và ấn tượng. Bởi vậy ngoài đầu tư thiết kế nội thất cho các không gian khác thì thiết kế phòng tắm cũng được khá nhiều người quan tâm. Cùng tham khảo ngay xu hướng thiết kế nội thất phòng tắm năm 2018 này cùng Nội Thất Xinh nhé!

Trong năm 2018 này xu hướng thiết kế phòng tắm ưa chuộng sự tối giản nhằm tạo nên không gian rộng rãi, thoáng mát khi sử dụng. Bởi vậy, nếu quý vị đang có nhu cầu về nội thất hãy tham khảo ngay những xu hướng dưới đây nhé!

Phòng tắm kết hợp phòng tắm đứng và tắm bồn

Một trong xu hướng được nhiều người lựa chọn đó là phương án thiết kế phòng tắm được chia thành 2 khu vực, khu vực tắm bồn và khu vực tắm đứng.

Xu hướng thiết kế phòng tắm 2018

Xu hướng sử dụng phòng tắm gồm 2 khu vực

Với phương án thiết kế và bày trí không gian phòng tắm như thế này thường sử dụng những gam màu tối giản, màu trầm để giúp mang tới không gian thư giãn, yên tính và sang trọng.

Phòng tắm được chia làm hai khu vực, phòng tắm đứng và khu vực bồn tắm. Cách lựa chọn nội thất tối giản, màu sắc trầm lắng đủ để không gian thư giãn trở nên yên bình và tĩnh lặng.

Tiết chế tối đa vật dụng trong phòng tắm

Xu hướng thiết kế phòng tắm 2018
Ưa chuộng không gian trang trí tối giản

Bạn sẽ cảm thấy thế nào khi bước vào phòng tắm gọn gàng, thông thoáng và được thiết kế tối giản khi được tiết chế tối đa bày trí những vật dụng trong căn phòng này? Đây là xu hướng thiết kế rất phù hợp đối với những phòng tắm nhỏ, hiện đại.

Xu hướng thiết kế cổ điển kết hợp với phong cách đồng quê

Xu hướng thiết kế phòng tắm 2018
Kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và đồng quê

Một phong cách được nhiều người ưa chuộng trong năm 2018 này sự kết hợp nhiều phong cách khác nhau. Có thể là kết hợp phong cách cổ điển kết hợp với phong cách đồng quê để mang tới vẻ đẹp mới mẻ, độc đáo cho không gian này.

Sử dụng chất liệu gỗ cho tường và sàn nhà

Xu hướng thiết kế phòng tắm 2018
Sử dụng chất liệu gỗ cho tường và sàn

Với xu hướng thiết kế sử dụng ốp gỗ cho tường và sàn nhà giúp quý vị sở hữu không gian nội thất ấn tượng hơn, ấm áp hơn. Nếu thiết kế phòng tắm thành 2 khu vực thì sử dụng vách ngăn kính hiện đại cho căn phòng.

Thiết kế khu vực tắm đứng cho phòng tắm nhỏ

Xu hướng thiết kế phòng tắm 2018
Phòng tắm nhỏ rộng rãi với buồng tắm đứng

Để tiết kiệm diện tích tối đa các kiến trúc sư khi thiết kế nội thất đẹp cho phòng tắm trong năm nay sẽ ưa chuộng thiết kế khu vực tắm đứng cho không gian nhỏ.

Xu hướng sử dụng bồn tắm hình viên sỏi

Xu hướng thiết kế phòng tắm 2018
Sử dụng bồn tắm hình viên sỏi

Ngoài phương án sử dụng những bồn tắm hình chữ nhật, hình vuông…thì trong năm 2018 này có thể lựa chọn bồn tắm hình viên sỏi để tạo điểm nhấn cho không gian. Đồng thời tiết kiệm diện tích bày trí trong căn phòng, giúp mang tới không gian thư giãn rộng rãi và lý tưởng hơn.

Thiết kế phòng tắm với không gian xanh

Có thể sử dụng giấy dán tường để trang trí cho không gian nội thất này giúp mang tới chiều sâu cho căn phòng, đồng thời mang tới cảm giác thư giãn và dịu mát hơn trong ngày hè.

Xu hướng thiết kế phòng tắm 2018

Kiến tạo không gian xanh

Tạo nên sự tương phản rõ nét khi thiết kế không gian nội thất này là một thành côn lớn. Ưa chuộng gam màu xanh giúp mang tới vẻ đẹp tươi mát cho phòng tắm.

Bên cạnh đó, để gia tăng vẻ đẹp hài hòa của thiên nhiên trong không gian này bạn cũng có thể sử dụng bức tường xanh độc đáo để mang tới không gian vừa trong lành lại vừa mát mẻ cho không gian.

Trên đây là một số xu hướng thiết kế nội thất phòng tắm trong năm 2018. Quý vị muốn sở hữu mẫu thiết kế đẹp cho ngôi nhà, trong đó có thiết kế phòng tắm hãy liên hệ ngay với Nội Thất Xinh để được các kiến trúc sư của chúng tôi tư vấn thông tin chi tiết.

=> Xem thêm: 

Xu hướng lựa chọn màu sắc sofa đẹp cho phòng khách 2018