Hướng dẫn chi tiết cách đặt tivi đúng cách

Cách đặt tivi đúng cách không phải điều dễ dàng. Có rất nhiều cách đặt tivi phòng khách, phù hợp với từng loại kệ tivi và giá treo tivi. Dưới đây là những thông tin mà chúng tôi chia sẻ, bạn tham khảo ngay nhé!

Hướng dẫn cách đặt tivi đúng cách

Tivi là thiết bị điện tử quan trọng trong phòng khách. Chính vì thế việc vị trí đặt tivi và cách treo như thế nào để mang tới không gian đẹp là yếu tố quan trọng. Dưới đây là những thông tin mà chúng tôi chia sẻ cụ thể về cách đặt tivi đúng cách.

  1. Cách đặt tivi treo tường trên giá thẳng

Bên cạnh việc lựa chọn và sắp xếp các món đồ nội thất đẹp như: ghế sofa –https://noithatxinh.vn/sofa-da, bàn uống nước… thì các thiết bị, đồ dùng trong phòng khách cũng phải sắp xếp sao cho hợp lý thì mới mang tới không gian có giá trị thẩm mỹ cao.

cach-dat-tivi-dung-cach-1

Kệ tivi giá thẳng

Dưới đây là cách lắp tivi với giá thẳng trên tường, bạn tham khảo ngay nhé!

Bước 1: Đặt giá đỡ lên tivi, cố định các vị trí trên tivi bằng 2 giá đỡ, dùng ốc vít siết chặt các vị trí và siết ốc khóa vào giá đỡ.

Bước 2: Lắp đặt khung giá treo.

Dùng giá treo thẳng có cách lắp đơn giản hơn 2 loại giá xoay và giá nghiêng, bạn chỉ cần ghép 4 thanh giá lại và cố định ốc vít vào các vị trí.

Bước 3: Lắp đặt.

Để tạo sự cân bằng, hãy dùng thước đo xác định các vị trí và đánh dấu lại rồi tiến hành khoan để hoàn thành khung treo.

Bước 4: Lắp giá đỡ lên giá treo.

  1. Cách lắp tivi bằng giá nghiêng

cach-dat-tivi-dung-cach-2

Kệ tivi giá nghiêng

Bạn đã biết cách đặt tivi đúng cách với giá nghiêng chưa? Tương tự như lắp với giá thẳng đứng, với giá nghiêng bạn cần điều chỉnh độ nghiêng của tivi khi lắp giá đỡ và khung treo.

Sau đó ước lượng độ nghiêng của tivi phù hợp nhất khi ngồi xem. Cuối cùng là cố định ốc khóa và giá đỡ.

  1. Lắp tivi treo tường với giá xoay

Giá xoay có đặc điểm là khá linh động. Vì vậy nó được sử dụng phổ biến ở những địa điểm công cộng như nhà hàng, quán café. Dưới đây là các bước lắp đặt.

cach-dat-tivi-dung-cach-3

Kệ tivi giá xoay và cách lắp đặt

Bước 1: Lắp giá đỡ lên tivi

Bước 2: Lắp khung treo và giá đỡ
Khi hoàn tất lắp ráp các bộ phận của khung treo, bạn cần chú ý một chi tiết quan trọng đó là siết mạnh ốc tăng và điều chỉnh độ cân bằng cho giá xoay

Bước 3: Cố định giá treo lên tường

Bước 4: Lắp tivi lên giá

Chú ý: bạn cần lưu ý tới dòng tivi mà mình sử dụng để lựa chọn chính xác loại giá treo, ốc vít phù hợp.

Trên đây là cách đặt tivi đúng cách mà chúng tôi chia sẻ. Bạn tham khảo ngay nhé! Còn nếu bạn muốn tư vấn chi tiết về các món đồ nội thất phòng khách như: ghế sofa đẹp –https://noithatxinh.vn/sofa-dep, bàn uống nước, thảm trang trí… hãy tới ngay siêu thị của Nội Thất Xinh nhé!